Hòa Minzy lên tiếng về clip mặt lạnh tanh nhìn trưởng FC quát tháo fan 'như mẹ thiên hạ'

"Một clip nhỏ lan truyền, chưa tìm hiểu lý do lại gán thói chảnh choẹ, bệnh ngôi sao cho Hòa Minzy e rằng hơi có phần áp đặt và chủ quan", đại diện nữ ca sĩ lên tiếng

Ngày 23/10, trên mạng xã hội lan truyền clip Hòa Minzy được người hâm mộ vây quanh khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thái độ quát tháo, mắng mỏ người hâm mộ của một người được cho là trưởng fanclub (FC) của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy lên tiếng về clip mặt lạnh tanh nhìn trưởng FC quát tháo fan như mẹ thiên hạ-1
Dòng trạng thái và clip tố cáo thái độ xấc xược của trưởng FC và "bệnh ngôi sao" của Hòa Minzy.

Người được cho là trưởng fanclub của Hòa Minzy liên tục có hành động to tiếng với đám đông xung quanh nhằm tạo khoảng trống cho nữ ca sĩ đi vào khu vực sân khấu. Thế nhưng thái độ to tiếng, nạt nộ của cô gái này khiến không ít người bức xúc.

Bên cạnh đó, người quay lại clip cũng khẳng định không chỉ có trưởng FC mà gương mặt của giọng ca Nàng tiên cá cũng chẳng mặn mà khi gặp fans. 

Ngay khi clip chia sẻ, hàng loạt ý kiến chỉ trích thái độ ứng xử của trưởng FC Hòa Minzy nổ ra. Ở bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ ngày càng chảnh chọe và mắc "bệnh ngôi sao". Trong khi nhiều ca sĩ khác thoải mái chụp hình và chào đón fans thì Hòa Minzy lại lạnh tanh bước vào trong mà không ngoái đầu chào mọi người. 

Trước những chỉ trích từ phía dư luận, mới đây quản lý của giọng ca gốc Bắc Ninh lên tiếng khẳng định trong 4 năm hoạt động, nữ ca sĩ chưa bao giờ bị lên án về thái độ ngôi sao, chảnh chọe. Đại diện truyền thông của ca sĩ sinh năm 1995 cũng tiết lộ lý do khiến cô đi vào sân khấu ngay lập tức khi có mặt thay vì nán lại chụp hình. 

Hòa Minzy lên tiếng về clip mặt lạnh tanh nhìn trưởng FC quát tháo fan như mẹ thiên hạ-2
Lời chia sẻ của quản lý Hòa Minzy về sự việc.

Cụ thể, quản lý của Hòa Minzy viết: "Về sự việc của Hoà Minzy tại buổi diễn vừa qua tại Hà Nội. Mình chỉ có thể chia sẻ 2 điều sau đây:

- Từ trước tới nay Hoà đã hoạt động trong nghề được 4 năm nhưng chưa bao giờ bị lên án về thái độ ngôi sao, chảnh choẹ. Điều này những người trong nghề hay các đối tác, những người cộng sự từ các show truyền hình đều có thể nắm rõ.

Theo thường lệ, sau mỗi buổi diễn Hoà đều nán lại để dành thời gian gặp gỡ, chụp hình và giao lưu với fan cũng như những người đã có mặt tại buổi diễn. Chính vì thế một clip nhỏ được lan truyền, chưa tìm hiểu lý do lại gán thói chảnh choẹ, bệnh ngôi sao cho Hòa mình e rằng điều này hơi có phần áp đặt và chủ quan.

- Thứ hai, hôm đó Hoà phải có mặt tại buổi diễn lúc 18h30 vào đúng dịp lễ tại Hà Nội. Địa điểm tại BigC Thăng Long khá xa trung tâm thành phố nên gặp một vài khó khăn trong thời gian di chuyển. Thậm chí xe bị kẹt cứng ngay khi gần sát tới điểm diễn, ai ở Hà Nội cũng biết đoạn đường tới BigC có mật độ giao thông nhiều tới mức nào. Chính vì vậy, ngay khi tới nơi Hoà đã phải ngay lập tức vào trong sân khấu vì không thể để đối tác cũng như khán giả đang có mặt sẵn đợi lâu.

Trong thời điểm đó, Hòa chỉ muốn di chuyển thật nhanh đến chỗ biểu diễn vì khá trễ giờ dẫn đến nhiều khán giả hiểu lầm Hòa có thái độ với khán giả khi vừa xuất hiện ở ngoài cổng. Đây là câu chuyện mình muốn nói để mọi người hiểu hơn về tình huống đã diễn ra ngày hôm đó". 

Hòa Minzy lên tiếng về clip mặt lạnh tanh nhìn trưởng FC quát tháo fan như mẹ thiên hạ-3
Hòa Minzy được minh oan nhưng khán giả vẫn bức xúc về hành động khó chịu của trưởng FC.

Ngay sau khi lên tiếng, nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ và khen ngợi về thái độ làm việc cũng như sự thân thiện của nữ ca sĩ. Tuy nhiên hầu hết đều chất vấn về hành động khó chịu của trưởng fanclub - người to tiếng với khán giả trong đoạn clip lan truyền. 

"Vấn đề ở đây là bạn trưởng FC. Gào giọng như mẹ, còn Hoà thì thân thiện với fan ngay cả khi đến trường đại học diễn cũng không có ý chảnh choẹ, ai cũng thấy mà"; "Cho em làm trưởng FC đi, khác liền"... là một số bình luận từ khán giả. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-len-tieng-ve-clip-truong-fc-quat-nat-nguoi-ham-mo-n-167506.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất