Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh

Hành động nhỏ của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chú ý cách đưa bánh chưa hợp vệ sinh của nữ ca sĩ.


Clip: Hòa Minzy tặng bánh cho bác lao công.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ ấm áp giữa Hòa Minzy và một bác lao công. Theo clip chia sẻ, thời gian diễn ra cuộc gặp là vào ban đêm, giọng ca Rời bỏ đang đứng giao lưu với người hâm mộ khi kết thúc công việc. Cô vui vẻ thưởng thức bánh fans tặng và tỏ ra rất "hảo ngọt" khi tấm tắc khen ngon. 

Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh-1
Nữ ca sĩ thưởng thức bánh được tặng.

Thế nhưng hành động bất ngờ sau đó của ca sĩ 9X mới khiến người hâm mộ ấm lòng và tự hào về thần tượng. Cụ thể, khi nhìn thấy bác lao công đang đẩy xe rác tiến tới, Hòa Minzy đã nhanh chóng chạy lại và lễ phép mời ăn. Hành động tinh tế, ấm áp của giọng ca 25 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh-2Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh-3
Vô tình thấy bác lao công đi ngang, cô nhanh chóng mang bánh lại mời.

Thế nhưng, bên cạnh những phản hồi tích cực, một số người đã góp ý với Hòa Minzy sau khi xem xong đoạn clip. Theo họ, nữ ca sĩ trước đó đã liếm tay khi thưởng thức bánh thì nên đổi tay đưa đồ ăn cho người khác. Cũng có ý kiến cho rằng, Hòa Minzy nên cho bánh vào bọc để người lao công dễ cầm nắm, khi tay đang bẩn vì công việc.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều bênh vực giọng ca 9X, cho rằng mọi người không nên quá khắt khe với sự việc vốn mang nhiều ý nghĩa như thế này.

Theo suy nghĩ tích cực của số đông, tình huống xảy ra ngoài đường nên Hòa Minzy chỉ phản xạ theo tự nhiên, bộc phát. Thay vì soi mói, nhiều người cho rằng nên tuyên dương hành động đáng yêu của chủ nhân hit Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh-4

Hòa Minzy sinh năm 1995, người Bắc Ninh. Cô được biết đến sau khi đăng quang Học viện ngôi sao 2014, trở thành nữ ca sĩ trẻ tiềm năng trong làng nhạc Việt. Bước ra khỏi cuộc thi cũng là thời điểm Hòa Minzy đang ở độ tuổi đôi mươi, những suy nghĩ hời hợt, bốc đồng khiến cô gặp nhiều tai tiếng. 

Ở tuổi 25, Hòa Minzy đã có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn. Mới đây, nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn và nhanh chóng được đón nhận.

Ngoài sự nghiệp ngày càng thăng hoa, ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Minh Hải. Thời gian qua, cô vướng tin đồn sinh con đầu lòng cho thiếu gia gốc Long An, tuy nhiên chọn giải pháp im lặng.

Có tâm tặng bánh cho người lao động, Hòa Minzy vẫn bị soi vì mất vệ sinh-5
Hòa Minzy và bạn trai.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao