Hòa Minzy vung tiền 'múc' túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt

Dù đã chia tay bạn trai thiếu gia nhưng Hòa Minzy vẫn sắm sanh hàng hiệu ác liệt, chứng tỏ khả năng "cày cuốc" không phải dạng vừa thời gian qua.

Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy dần quay về style bánh bèo, đơn giản song về khoản túi hiệu cô nàng vẫn cực kì chịu chi. Mới đây, người đẹp chia sẻ hình ảnh đi sắm túi mới ở store khiến dân tình một phen lác mắt.

Nhìn Hòa Minzy vung tiền mua đồ hiệu mới thấy khả năng "cày cuốc" không phải dạng vừa của cô nàng thời gian qua.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-1
Hòa Minzy xinh như công chúa trong ảnh mới.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-2
Đáng chú ý, trên tay người đẹp cầm một chiếc túi hiệu mới siêu sang chảnh, ton sur ton với chiếc váy hồng ngọt ngào Hòa Minzy diện trên người

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-3Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-4
Chiếc túi xách Lady D-Joy hình chữ nhật màu hồng nhạt này là một thiết kế mới toanh của nhà mốt Dior, mức giá hơn 5000 USD (gần 120 triệu đồng)

Hòa Minzy ở thời điểm hiện tại sở hữu khối tài sản chẳng phải dạng vừa, không kém mấy ai trong showbiz Việt.  Đặc biệt, người đẹp có cả một BST túi xách hàng hiệu siêu xịn sò, đắt giá đủ để mở hẳn một cửa hàng.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-5Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-6
Hòa Minzy có nhiều mẫu túi Hermès Birkin được giới thượng lưu yêu thích. Để sắm một chiếc, người đẹp phải chi khoảng từ 18.000 đến 30.000 USD.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-7
Hòa Minzy chọn những gam màu trung tính như đen, nâu giúp dễ dàng phối trang phục. Hồi năm 2019, người đẹp từng thanh lý một phần túi hiệu, trong đó có vài mẫu Hermès hàng trăm triệu đồng.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-8
Nữ ca sĩ mặc chiếc váy có giá chỉ 215.000 đồng nhưng phối với túi Hermès Picotin giá đến 80 triệu đồng.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-9
Chiếc Lady Dior da bóng size lớn từng xuất hiện cùng Hòa Minzy trong nhiều buổi tiệc, giá bán hơn 100 triệu đồng.

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-10
Chanel cũng là thương hiệu túi xách yêu thích của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ thường sắm những mẫu có phom dáng cổ điển của hãng, giúp kết hợp đồ đa dạng mà không lo lỗi mốt. 

Hòa Minzy vung tiền múc túi trăm triệu khiến dân tình lác mắt-11
Trước khi sinh con, Hòa Minzy là một tín đồ hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm, cô có thể chi hàng trăm triệu đồng. Nữ ca sĩ quan niệm túi "đắt hay rẻ cũng chỉ để đeo", vì vậy cô thể hiện sự trân trọng bản thân bằng cách dành cho mình những gì xứng đáng. Sau khi có bé Bo, Hòa Minzy tiết chế hơn trong việc mua đồ xa xỉ. Cô chỉ sắm những mẫu túi kinh điển và chuyển sang dùng nhiều trang phục bình dân.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-vung-tien-sam-tui-hieu-tram-trieu-khien-dan-tinh-lac-mat-n-318011.html

Hòa Minzy Túi Hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao