Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai?

Thêm vào đó, tin đồn Hoắc Kiến Hoa làm thủ tục ly hôn Lâm Tâm Như cũng khiến công chúng hoang mang.

Mới đây, giới truyền thông Đài Loan đã khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ lý do mà thời gian qua Lâm Tâm Như không hề công khai xuất hiện, đó là vì cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa đang gặp trục trặc lớn.

Theo đó, Hoắc Kiến Hoa "thất nghiệp" suốt mấy năm, cộng thêm tính tình lúc bình thường cũng không tốt nên tài tử Hoa Thiên Cốt đã uống rất nhiều rượu và còn bạo hành Lâm Tâm Như.

Nào ngờ khi ấy nàng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đang mang thai lần 2, vẫn chưa kịp thông báo tin mừng thì đã bị chồng ra tay nhẫn tâm như vậy. Lâm Tâm Như hiện vẫn đang hôn mê do chấn thương quá nặng và cái thai không thể giữ được nữa do mất máu quá nhiều.

Trong lúc Lâm Tâm Như tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần thì Hoắc Kiến Hoa lại tìm đến luật sự để làm thủ tục ly hôn, đồng thời cũng phân chia cho cô khối tài sản hàng trăm triệu Nhân dân tệ.

Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai?-1
Truyền thông Đài Loan đưa tin sốc về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai?-2Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai?-3
Hoắc Kiến Hoa đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai, sau đó còn tiến hành làm thủ ly hôn luôn?

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã lâu không xuất hiện nên cư dân mạng không thể biết rõ tin đồn này là sự thật hay chỉ là những lời lẽ ác ý được đưa ra để thu hút sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên vào chiều ngày 17/5 vừa qua, Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trang Weibo cá nhân hình ảnh những món ăn do cô tự tay làm, còn chia sẻ vì Hoắc Kiến Hoa thích ăn cay nên cô đã thêm ớt vào tất cả các món.

Từ động thái này của nữ diễn viên 45 tuổi thì người hâm mộ tin chắc rằng cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc, tin tức của giới truyền thông Đài Loan chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh Lâm Tâm Như đến mức sảy thai?-4
Lâm Tâm Như có động thái ngầm phủ nhận những tin đồn từ giới truyền thông.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoac-kien-hoa-say-ruou-va-danh-lam-tam-nhu-den-muc-say-thai-162211905002243729.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất