Ngôi sao 'Sing My Song' Hoắc Tôn bị tố quan hệ bừa, dùng kích thích

Hoắc Tôn công khai có quan hệ với nhiều người phụ nữ khác nhau, thậm chí phải dùng thuốc tăng cường sinh lý do "gần đây quá lao lực".

Vào ngày 11/8, một cô gái tên Trần Lộ được cho là bạn gái của Hoắc Tôn đã đăng bài viết tố cáo nam ca sĩ. 

Trần Lộ chia sẻ cả hai đã ở bên nhau được 9 năm, song Hoắc Tôn không hề muốn công khai mối quan hệ của cả hai. Thậm chí ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng cô không xứng đáng với anh.

Ngôi sao Sing My Song Hoắc Tôn bị tố quan hệ bừa, dùng kích thích-1
Hoắc Tôn và bạn gái Trần Lộ 

Bất chấp bê bối, phía Hoắc Tôn vẫn giữ im lặng. Đến tối 12/8, Trần Lộ tiếp tục chia sẻ loạt tin nhắn riêng tư giữa Hoắc Tôn và bạn bè, bóc trần bộ mặt thật của giọng ca Vén Rèm Châu.

Trong phần nhật ký trò chuyện, nam ca sĩ họ Hoắc phát ngôn nhiều câu gây shock như: "Tôi là người theo chủ nghĩa cực đoan, phụ nữ thì phải có dáng vẻ của phụ nữ. Mềm mại như nước, nếu mà có bộ dạng không đứng đắn tôi sẽ đánh cho nhừ tử". 

Sau đó anh tiếp tục nói với bạn bè: "Tôi chắc chắn sẽ ngoại tình. Tôi luôn muốn cô ta nói lời chia tay trước. Tôi độc thân nên có đi tìm phụ nữ khác cũng là chuyện bình thường".

Ngôi sao Sing My Song Hoắc Tôn bị tố quan hệ bừa, dùng kích thích-2

Hoắc Tôn thoải mái chia sẻ với bạn bè việc anh có quan hệ với nhiều người phụ nữ khác nhau, thậm chí phải dùng tới thuốc để tăng cường sinh lý do "gần đây quá lao lực". 

Trong group chat của Hoắc Tôn và bạn bè cũng chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem phải nóng mắt. 

Ngôi sao Sing My Song Hoắc Tôn bị tố quan hệ bừa, dùng kích thích-3
Những hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ trong group chat của Hoắc Tôn và bạn bè

Bên cạnh đó, Hoắc Tôn còn chê bai chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai cho dù anh đang tham gia chương trình. Anh mỉa mai những đồng nghiệp cùng tham gia là hạ thấp giá trị của bản thân. 

Sau khi tố cáo bạn trai, Trần Lộ hiện đã chuyển weibo cá nhân về trạng thái riêng tư. 

Ngay sau đó, các video về Hoắc Tôn trong show Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai đã bị xóa toàn bộ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng rút khỏi chương trình sau khi những tin nhắn riêng tư bị phơi bày trên mạng.

Dưới sự tẩy chay của dư luận, Hiệp hội Quản lý Văn hóa Trung Quốc đã lên tiếng: "Những người biểu diễn vi phạm đạo đức, trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục, gây tác động xấu nghiêm trọng đến xã hội thì căn cứ theo mức độ nặng nhẹ để khiển trách, cấm sóng một thời gian hoặc vĩnh viễn".

Ngôi sao Sing My Song Hoắc Tôn bị tố quan hệ bừa, dùng kích thích-4

Hoắc Tôn sinh năm 1990, là giọng ca nam nổi tiếng người Trung Quốc đi theo phong cách cổ phong. Năm 2014, anh tham gia chương trình Sing My Song và giành ngôi vị quán quân cho ca khúc Vén Rèm Châu, đây cũng là bài hát nhận được giải "Ca khúc của năm" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc đình đám. 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-ton-bi-to-quan-he-bua-bai-dung-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-n-273148.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất