Hoài Lâm khen Jack giữa làn sóng tẩy chay, fan tranh cãi

Trong sóng livestream, Hoài Lâm bất ngờ nhắc về ca sĩ Jack.

Thời gian qua, Hoài Lâm chăm chỉ livestream ca hát, trò chuyện cùng fan trên một ứng dụng giải trí. Mới nhất, con trai nuôi Hoài Linh bất ngờ nhắc về ca sĩ Jack trên sóng trực tiếp.

Anh chia sẻ: "Jack như thế nào thì Jack vẫn sáng tác hay, Jack hát hay, đương nhiên Jack tốt. Ai cũng phạm sai lầm cả, mình chỉ công nhận cái tài năng thôi, còn cái đức thì mình quay đầu lại, không sao cả, không có gì hết".

Hoài Lâm khen Jack giữa làn sóng tẩy chay, fan tranh cãi-1
Phát ngôn của Hoài Lâm về Jack gây tranh cãi

Chia sẻ của Hoài Lâm lập tức trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình khi Hoài Lâm lên tiếng bênh vực Jack, nhất là giọng ca sinh năm 1997 đang gặp làn sóng tẩy chay của dư luận sau ồn ào có con riêng với bạn diễn Thiên An (người đóng nữ chính trong nhiều MV triệu view của Jack), và bị tố yêu cùng lúc nhiều cô gái.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Hoài Lâm chỉ nói lên quan điểm cá nhân chứ không đứng ra kêu gọi khán giả “hãy cho Jack một cơ hội”. Các fan cũng khuyên giọng ca Buồn Làm Chi Em Ơi hãy cẩn trọng trong phát ngôn vì rất dễ trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Hoài Lâm khen Jack giữa làn sóng tẩy chay, fan tranh cãi-2
Jack đối diện trước làn sóng tẩy chay vì scandal "bắt cá 2 tay"

Trước đó, dẫu Jack đã lên tiếng xin lỗi nhưng bê bối tình ái đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và sự nghiệp của anh. Nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của Jack dành cho bạn gái cũ và con gái.

Thời gian qua trên Facbook cũng xuất hiện hàng trăm hội, nhóm anti giọng ca sinh năm 1997 với hàng trăm nghìn thành viên. Gần nhất là nhóm có tên "Anti Jack J97 truyền nhân Ngô Diệc Phàm", cán mốc hơn 24.000 thành viên sau thời gian ngắn.

Thậm chí nhiều thành viên còn lan truyền các tin đồn thất thiệt về giọng ca 24 tuổi mà không có bất cứ chứng cứ nào.

Trong bản tin Chuyển Động 24h của VTV1 cách đây không lâu cũng đề cập đến loạt ồn ào bê bối của làng giải trí trong và ngoài nước thời gian qua. Những cái tên được nhắc đến chính là Jack, Ngô Diệc Phạm và Seungri.

Nhiều tin đồn cũng cho rằng ca sĩ Jack đã bị loại khoải chương trình Running Man Việt mùa 2. Theo đó, trong các buổi ghi hình của các thành viên tại Hàn Quốc, khán giả không hề sự xuất hiện của giọng ca Sóng Gió.

Trước đó, thời điểm dàn cast Running Man Việt mùa 2 được công bố, khán giả khá thích thú khi có sự tham gia của ca sĩ Jack. Lúc này, ồn ào của nam ca sĩ chưa xảy ra.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoai-lam-bat-ngo-khen-ngoi-jack-giua-lan-song-tay-chay-vi-bat-ca-2-tay-fan-tranh-cai-du-doi-5020211917564903.htm

jack Hoài Lâm

Tin tức mới nhất