Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24

Có tài năng, nhan sắc, cộng với danh xưng con nuôi Hoài Linh..., tất cả làm nên một bệ đỡ hoàn hảo cho sự nghiệp nghệ thuật của Hoài Lâm. Nhưng chỉ một bước rẽ ngang táo bạo của tuổi trẻ, anh chấp nhận mất hết tất cả...

3 năm ngắn ngủi đưa Hoài Lâm gia nhập hội hoàng tử làng nhạc

Đi hát từ sớm nhưng tên tuổi của Hoài Lâm chỉ thực sự được công biết đến rộng rãi vào năm 2014. Khi ấy, tại sân chơi Gương mặt thân quen, anh nổi lên như một ngôi sao sáng của làng nhạc Việt.

Với ngoại hình thư sinh cùng với giọng hát tràn đầy nội lực và cảm xúc, Hoài Lâm nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-1

Khởi điểm là hát nhạc truyền thống và bolero, nhưng chàng trai sinh năm 1995 còn chứng minh mình có thể hát được nhạc trẻ, thậm chí làm rất tốt là đằng khác. Sự biến hóa tài tình trên sân khấu, lúc thì sâu lắng mượt mà với dòng nhạc sở trường, khi thì sôi động trẻ trung với dòng nhạc hiện đại đã giúp Hoài Lâm chinh phục ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014. 

Đây cũng chính là "đòn bẩy" hoàn hảo sau danh xưng con nuôi Hoài Linh, đưa tên tuổi chàng trai trẻ vụt sáng thành một hiện tượng của làng giải trí Việt.

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-2

Không chỉ vậy, anh còn được Mỹ Linh khen ngợi thể hiện hit Em của ngày hôm qua hay hơn cả Sơn Tùng M-TP. Lời đánh giá của diva hàng đầu Việt Nam vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận vào thời điểm ấy, khiến không ít người đặt con nuôi Hoài Linh lên bàn cân so sánh với giọng ca gốc Thái Bình.

Làn sóng tranh luận vô tình khiến Hoài Lâm được chú ý hơn. Thậm chí cư dân mạng còn cho rằng, anh là một đối thủ đáng gờm với Sơn Tùng trong tương lai. 

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-3

Sau Gương mặt thân quen, Hoài Lâm quyết định thử sức với dòng nhạc dễ nghe hơn để tiệm cận phần đông khán giả trẻ. Những ca khúc như Như phút ban đầu, Có khi, Chính mình... nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Không những thế, anh còn khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một số vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim: Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ, Yêu em bất chấp...

Có thể nói từ năm 2014 đến 2016 là một chặng đường đáng nhớ của Hoài Lâm: sở hữu lượng fans đông đảo ở mọi lứa tuổi, được bầu show săn đón nhiệt tình, và dĩ nhiên cùng với đó là cát-xê "rủng rỉnh".

Lối rẽ táo bạo khiến ngôi sao sáng vuột mất đỉnh vinh quang

Cứ ngỡ những thành công vượt bậc trong khoảng thời gian đầu chạm ngõ nghệ thuật sẽ tạo đà hưng phấn cho Hoài Lâm. Nhưng sự nghiệp chưa kịp thênh thang thì anh nhanh chóng đắm chìm trong tình yêu tuổi mới lớn.

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-4

Cuối năm 2016, giọng ca Như phút ban đầu công khai tình cảm với Bảo Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Bấp chấp sự phản đối từ dư luận và gia đình vì mới bắt đầu sự nghiệp, Hoài Lâm dường như bỏ mặc tất cả để sống theo con tim nồng cháy tuổi đôi mươi. Bắt đầu từ đây, anh đã mất đi một lượng fans không nhỏ vì dần vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

Đáng thất vọng hơn, Hoài Lâm tiết lộ từng sử dụng chất kích thích để giải tỏa căng thẳng, áp lực nhiều chuyện. 

Công khai người yêu chưa được bao lâu thì đến giữa năm 2018, Hoài Lâm dính tin đồn đã lên chức bố, nhưng lập tức con trai nuôi Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-5
Hình ảnh dấy lên tin đồn nam ca sĩ có con đầu lòng vào giữa năm 2018.

Cũng trong thời điểm này, Hoài Lâm quyết định "đóng cửa" Facebook và quản lý của nam ca sĩ tuyên bố anh sẽ tạm dừng con đường âm nhạc trong 2 năm, đồng thời hủy tất cả các show trong năm 2018.

Những bê bối đời tư khiến con đường sự nghiệp của Hoài Lâm trượt một bước dài. Có nhiều nguồn tin râm ran, anh bị chính cha nuôi Hoài Linh từ mặt vì đã từng đặt rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng.

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-6

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán từ dư luận vì chưa có sự lên tiếng của Hoài Linh hay giọng ca Như phút ban đầu. Thế nhưng, câu chuyện lại càng thêm căng thẳng khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tin đồn chính là sự thật.

2 năm ở ẩn chạy theo tình yêu tuổi trẻ, lái xe kiếm tiền, đôi vai nặng gánh con thơ

Đầu tháng 7 vừa qua, sau khoảng thời gian tạm ngưng ca hát, Hoài Lâm xuất hiện trước truyền thông với ngoại hình khó nhận ra. Không còn là một chàng thư sinh với gương mặt búng ra sữa, vẻ ngoài của nam ca sĩ đã thay đổi khá nhiều, bụi bặm, hầm hố hơn với tóc húi cua, nhuộm vàng. 

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-7
Hình ảnh khó nhận ra của Hoài Lâm sau thời gian ở ẩn.

Sự thay đổi chóng mặt của quán quân Gương mặt thân quen năm nào khiến khán giả khó nhận ra. Chỉ hơn 1 năm biệt tăm mà cuộc sống của nam ca sĩ có nhiều biến đổi khó tin. Theo tiết lộ của người quản lý, thời gian tạm xa sân khấu, Hoài Lâm phải đi lái xe kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình.

Mới đây nhất, vào ngày 20/7, giọng ca trẻ tham dự talkshow của Thể thao văn hóa, lần đầu tiên mở lòng về chuyện tình cảm với Bảo Ngọc, và bất ngờ hơn khi tiết lộ đã có tới 2 mặt con gái chứ không phải 1 như lời đồn trước đó. 

Hoài Lâm – sao trẻ chưa kịp lên đỉnh hào quang đã trở thành ông bố nặng gánh mưu sinh ở tuổi 24-8
Giọng ca 24 tuổi xác nhận đã là bố của 2 đứa trẻ.

"Thật ra là tôi đã có đến hai thành viên là hai cô con gái, một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi", nam ca sĩ lần đầu chia sẻ.

Sự quay trở lại liệu có ngọt ngào?

Sau thời gian ở ẩn cùng những biến động khó tin, Hoài Lâm quyết tâm trở lại chinh phục con đường nghệ thuật dang dở. Anh cũng xác nhận sẽ đứng chung sân khấu với Hoài Linh sau tin đồn từ mặt.

Có thể, người cha nuôi không cho phép lương tâm giận anh được lâu, nhưng tâm lý khán giả thì không hề dễ dãi. Họ vừa thở dài, vừa thương, cũng vừa tiếc nuối cho một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của những năm về trước, đang ở ngưỡng cửa thiên đường bỗng dưng lại gạt phắt đi mọi thứ.

Dẫu biết sự quay trở lại này sẽ gặp những khó khăn, tuy nhiên, tố chất nghệ sĩ và bệ đỡ vững chắc của Hoài Lâm vẫn còn nguyên đó. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ tỏa sáng, lấy lại phong độ trong tương lai không xa. 

Cũng như sự quyết tâm của chính Hoài Lâm, một phần lý do của sự trở lại này là việc đảm bảo kinh tế, lo cho cuộc sống gia đình của nam ca sĩ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-hoang-tu-lang-nhac-den-ong-bo-hai-con-song-lang-le-n-190583.html

Cindy Lu Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao