Hoài Lâm khiến khán giả nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đến nghẹn đắng

Hoài Lâm lại một lần nữa khiến khán giả nghẹn ngào trước hành động ý nghĩa dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Hoài Lâm được biết tới là một trong những tài năng gây nhiều tiếc nuối nhất trong lòng khán giả bởi ở thời điểm đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, anh lại lựa chọn lui về quê nhà.

Con đường nghệ thuật chững lại, Hoài Lâm cũng vướng phải ồn ào đời tư khi công bố ly hôn vợ vào năm 2020 sau thời gian chung sống và có 2 con gái.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình phát tướng sau khi hạn chế xuất hiện trong showbiz.

Khi không còn trau chuốt về vẻ bề ngoài, ngoại hình của nam ca sĩ xuống cấp thấy rõ. Anh xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, thân hình phát tướng không nhận ra.

Hoài Lâm khiến khán giả nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đến nghẹn đắng-1

Dù không còn tham gia nhiều các hoạt động trong showbiz, nhưng Hoài Lâm vẫn giữ thói quen livestream hát hò. Mặc dù chỉ ngồi trong phòng và hát không cần phòng thu âm, nhưng Hoài Lâm cho thấy giọng hát của mình vẫn còn khá ổn định so với thời còn chạy show.

Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu cùng fan, Hoài Lâm khiến nhiều người nức lòng khi hát ca khúc Bậu Ơi Đừng Khóc của cố ca sĩ Phi Nhung. Nam ca sĩ bắt tone khá mượt mà và rất nhập tâm vào bài hát.

Hoài Lâm khiến khán giả nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đến nghẹn đắng-2

Bản cover của Hoài Lâm được nhiều netizen đánh giá là vừa thể hiện được chất riêng nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát. Bên cạnh đó, vẻ mặt đượm buồn, tập trung của nam ca sĩ cũng mang lại cảm xúc khó tả cho người xem.

Một số fan còn vào bình luận cho biết: "Nghe bài này lại nhớ Phi Nhung". Hiện bản live của Hoài Lâm được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình và để lại nhiều nhận xét tích cực. 

Hoài Lâm khiến khán giả nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đến nghẹn đắng-3

Được biếtBậu Ơi Đừng Khóc là ca khúc được viết cho một đoàn lô tô, sau đó ca sĩ Phi Nhung thể hiện lại và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Đây cũng là ca khúc được khán giả nhắc đến nhiều nhất sau khi nữ ca sĩ qua đời do COVID-19.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng đau xót. Nhiều nghệ sĩ sau đó cũng đã cover lại các nhạc phẩm của cô như một cách để tưởng nhớ về cố ca sĩ. 

Hoài Lâm khiến khán giả nhớ cố ca sĩ Phi Nhung đến nghẹn đắng-4
Cố ca sĩ Phi Nhung

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao