Hoài Lâm hát live mùi mẫn ca khúc nhạc Xuân, netizen mê mẩn

Màn trình diễn của Hoài Lâm nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát!

Hoài Lâm là một trong những giọng hát dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí hiện tại, nhưng vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Điển hình là mới đây, một màn hát live ca khúc nhạc Xuân của nam ca sĩ bỗng được lan truyền trở lại.

Hoài Lâm hát live mùi mẫn ca khúc nhạc Xuân, netizen mê mẩn-1
Hoài Lâm

Cụ thể, trong đoạn clip Hoài Lâm đã trình bày ca khúc Mùa Xuân Đó Có Em - một nhạc phẩm Xuân ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua tiếng hát của những giọng ca nổi tiếng đi trước.

Hoài Lâm là một trong số ít giọng ca trẻ khi cover nhạc phẩm này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người nghe. Giọng hát chậm rãi, từ tốn như đang thủ thỉ, tâm tình với khán giả khiến ai nấy cũng phải đều ngây ngất khi thưởng thức.

Cách xử lý bài hát của Hoài Lâm đầy tinh tế, những câu hát luyến láy, bỏ nhỏ đều được nam ca sĩ như mang cả tâm tư của mình vào đấy. Bên cạnh đó, nhan sắc điển trai của Hoài Lâm trong đoạn clip này cũng được khán giả khen ngợi rất nhiều.

Hoài Lâm hát live mùi mẫn ca khúc nhạc Xuân, netizen mê mẩn-2

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen về giọng hát live cảm xúc của Hoài Lâm. Người hâm mộ cũng hi vọng một ngày nào đó có thể nhìn thấy nam ca sĩ tái xuất trên một sân khấu âm nhạc:

- Sự lựa chọn đẹp nhất của em ấy chính là hát theo ý của em ấy chứ không phải theo ý ai. Em làm đúng, nên mãi yêu em Hoài Lâm

- Giọng hát dân dã mộc mạc, thích quá!

- Giọng hát Hoài Lâm sao càng nghe càng cuốn dữ vậy nè!

- Hoài Lâm hát hay thật.

- Hoài Lâm ca đỉnh quá.

- Giọng ấm quá, những nốt cao vẫn ấm áp ngọt ngào. Yêu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-hat-live-day-mui-man-ca-khuc-nhac-xuan-202202051900200942.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất