Hoài Lâm ra MV ca từ 'xé lòng' giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G

"Anh đâu lỡ hẹn. Anh đâu dối em. Vậy mà vì sao người làm lòng anh tan nát", câu từ da diết chạm đến trái tim người hâm mộ.

Vụ chia tay ồn ào của Đạt G và Du Uyên vừa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, netizen lại tiếp tục gọi tên nam ca sĩ. Bởi lẽ cư dân mạng  đã soi ra trong thời gian ngay trước thông báo chia tay, Đạt G liên tục tương tác thân thiết với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư (tên thật là Bảo Ngọc).

Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-1

Sở dĩ loạt hành động của cả hai khiến netizen chú ý là bởi Đạt G và Hoài Lâm có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết, không chỉ đăng ảnh chụp chung mà còn cover ca khúc của nhau như một cách ủng hộ. 

Trước đó, hôm 19/4, Du Uyên cũng đã đăng status đầy ẩn ý: "Cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan. Em viết vậy đúng không cả nhà ơi?". Và đến ngày 25/4 cô nàng xác nhận đã chia tay Đạt G.

Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-2

Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-3
Vợ cũ Hoài Lâm cũng không ngại comment tung hứng cùng Đạt G ngay trên trang cá nhân. 
Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-4
Du Uyên từng đăng status ẩn ý

Giữa lúc cộng đồng mạng đang xôn xao thì động thái của Hoài Lâm cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh chàng tái xuất Vpop với sản phẩm mới mang tên Đời Có Mấy Khi.

"30/4/2021 một ngày đặc biệt - Gạo chúa gửi tặng Fan chiếc MV hẳn hoi thỏa lòng mong ước bấy lâu. Được thấy Hoài Lâm thật khoẻ và thật đẹp xuất hiện trở lại đối với Fan đây chính là MV xịn nhất, ý nghĩa nhất! Hy vọng MV Đời có mấy khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Ngay lúc này, hãy cùng chia sẻ thật nhiều, ủng hộ thật nhiều cho Lâm nhé cả nhà", fanpage chính thức của Hoài Lâm chia sẻ.

Đặc biệt các câu hát trong bài đầy tâm trạng và da diết chạm đến tim người nghe:"Anh đâu lỡ hẹn. Anh đâu dối em. Vậy mà vì sao người làm lòng anh tan nát" hay "Yêu thương khi xưa chỉ còn lại những nỗi đau" ... 

Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-5Hoài Lâm ra MV ca từ xé lòng giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng Đạt G-6

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao