Netizen 'đào' clip Hoài Lâm hát Hoa Nở Không Màu, gây chú ý là bộ nail nữ tính

Đoạn clip Hoài Lâm hát live ca khúc "Hoa Nở Không Màu" ở buổi tiệc sinh nhật chính mình đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Cộng đồng mạng mới đây bất ngờ "đào" lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của nam ca sĩ Hoài Lâm trong buổi tiệc sinh nhật năm 2020. Theo đó, qua đoạn clip có thể thấy đây là một buổi sinh nhật vô cùng giản dị của Hoài Lâm với anh chị em bạn bè tại quê nhà.

Là nhân vật chính của buổi tiệc, Hoài Lâm đã biểu diễn ca khúc Hoa Nở Không Màu để dành tặng tất cả mọi người. Dù không đứng trên một sân khấu hoành tráng với âm thanh chất lượng chỉn chu nhưng anh chàng vẫn mang đến một ca khúc vô cùng ngọt ngào.


Hoài Lâm hát live Hoa Nở Không Màu trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình

Netizen đào clip Hoài Lâm hát Hoa Nở Không Màu, gây chú ý là bộ nail nữ tính-1
Hoài Lâm hát live Hoa Nở Không Màu trong buổi tiệc sinh nhật của chính mình

Tuy nhiên, bên cạnh bản hát live như "nuốt đĩa" ca khúc Hoa Nở Không Màu từ chính chủ thì cộng đồng mạng còn không khỏi chú ý đến bộ "nail" của Hoài Lâm. Theo đó, nam ca sĩ diện bộ trang phục thể thao nhưng lại sơn móng tay màu đen vô cùng nữ tính khiến các fan không khỏi hoang mang.

Dù vậy, chính giọng hát gây "sởn da gà" của Hoài Lâm đã khiến cho cộng đồng mạng quên đi tất cả mà chỉ mong muốn anh chàng sớm trở lại với một bản ballad nhẹ nhàng như Hoa Nở Không Màu.

Netizen đào clip Hoài Lâm hát Hoa Nở Không Màu, gây chú ý là bộ nail nữ tính-2
"Bộ nail" nữ tính của Hoài Lâm gây chú ý cộng đồng mạng

Trước đó không lâu, Hoài Lâm đã cho trình làng MV Hear với nghệ danh Young Luuli. Sản phẩm âm nhạc này được anh kết hợp cùng với rapper Billy100 - thí sinh của chương trình King Of Rap. Hear chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được Hoài Lâm cho ra mắt dưới nghệ danh mới Young Luuli.

Khác với nhiều dự đoán, phần thể hiện của Young Luuli trong Hear không phải là một rapper mà vẫn là hình ảnh của chàng "hoàng tử ballad" Hoài Lâm ngày nào. Riêng phần rap lại được thể hiện 100% từ anh chàng rapper Billy. Có thể thấy, dù thay đổi nghệ danh nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Hoài Lâm sẽ theo đuổi con đường rapper.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-dao-clip-hoai-lam-hat-hoa-no-khong-mau-o-tiec-sinh-nhat-nhung-gay-chu-y-hon-ca-la-bo-nail-het-suc-nu-tinh-162211301231233153.htm

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất