Từng thân 'mãi bên nhau bạn nhé', Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?

Tròn 1 năm trước Hoài Lâm từng chia sẻ clip hát cùng Đạt G khi ở quê. Cả hai cười nói vui vẻ. Nhưng giờ đây tình bạn này đã "toang" thật rồi.

Những ngày nghỉ lễ vừa qua, chuyện chia tay giữa Đạt G và Du Uyên gây xôn xao cộng đồng mạng. Cả hai đấu tố nhau chưa hết thì lại có thêm thông tin Đạt G đang quen vợ cũ của Hoài Lâm. Đến tối 2/5, Đạt G chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Cindy Lư.

Từng thân mãi bên nhau bạn nhé, Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?-1

"Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận. 

Tôi xin những sự phẫn nộ của mọi người, những lời nói không hay khi nóng nảy, hãy đưa cho tôi, hướng về tôi. Vì tôi mới là người tạo ra nó, hãy hướng tất cả mọi thứ về tôi… Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này".

Từng thân mãi bên nhau bạn nhé, Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?-2
Vợ cũ Hoài Lâm bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh Đạt G

Đến lúc này khán giả tò mò về cảm nhận của Hoài Lâm trước sự việc bạn thân yêu vợ cũ của mình. Trong khi chỉ mới một năm trước, vào tháng 5/2020 chính Hoài Lâm còn đăng tải clip song ca cùng Đạt G vô cùng vui vẻ và thân thiết. 

Bên cạnh đó, Đạt G cũng từng cover lại ca khúc Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm. Anh chàng còn khẳng định: "Hoài Lâm là idol của Đạt". 

Cả hai cũng từng thể hiện hit của đối phương trong những lần tụ tập bạn bè. Có thể nói mối quan hệ của Đạt G và Hoài Lâm trước đây vô cùng tốt, khiến khán giả tin rằng giữa họ tồn tại tình anh em thật sự.

Từng thân mãi bên nhau bạn nhé, Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?-3Từng thân mãi bên nhau bạn nhé, Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?-4Từng thân mãi bên nhau bạn nhé, Hoài Lâm có vui khi Đạt G yêu vợ cũ mình?-5

Thế nên khán giả giờ đây cũng tiếc cho tình bạn của Hoài Lâm và Đạt G khi vướng vào chuyện "vợ bạn" thế này.

Nghiệp
Theo VietNamNet


Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất