Bảo Ngọc bị chê sống giả tạo, Hoài Lâm cảnh cáo người dùng Facebook: 'Đừng đụng đến vợ con tôi'

Nhiều lần đối diện với thị phi, nhưng có thể nói đây là lần đầu tiên Hoài Lâm lên tiếng khi gia đình nhỏ bị xúc phạm.

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bà xã của anh - Bảo Ngọc bị bôi nhọ danh dự. Cụ thể, giọng ca Như phút ban đầu chia sẻ lời miệt thị của một người khi nói về vợ mình. Anti-fan cho biết, Bảo Ngọc là người sống giả tạo và hay nói đạo lý trên mạng xã hội.

Bảo Ngọc bị chê sống giả tạo, Hoài Lâm cảnh cáo người dùng Facebook: Đừng đụng đến vợ con tôi-1
Hoài Lâm chia sẻ lại status của anti-fan nhắm vào vợ mình.

"Người vợ tào khang đảm đang, tháo vát, tài giỏi, luôn hết lòng vì chồng con. Luôn đồng hành cùng chồng trên mọi nẻo đường, lo đủ thứ việc để chồng yên tâm tập trung chuyên môn... Bản thân cũng biên tus nói đạo lý, tình nghĩa, tình yêu... Cứ như thể ai vớ được làm vợ thì có phúc lắm luôn ấy", những lời lẽ khiến Hoài Lâm vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức, con nuôi danh hài Hoài Linh lên tiếng đáp trả. Anh cảnh cáo anti-fan hãy tránh xa gia đình mình: "Tôi là gì cũng được, đừng đụng đến vợ con tôi. Ác giả ác báo. Nói gì nói cho đúng".

Có thể thấy, dù đối diện với nhiều thị phi và tai tiếng, nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Lâm thể hiện sự bực tức trên mạng xã hội. Việc "xù lông" trước anti-fan để bảo về tổ ấm của giọng ca Như phút ban đầu nhận được sự đồng cảm. 

Bảo Ngọc bị chê sống giả tạo, Hoài Lâm cảnh cáo người dùng Facebook: Đừng đụng đến vợ con tôi-2

Sau một năm ở ẩn và tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Hoài Lâm đã quay trở lại con đường nghệ thuật. Dù hào quang giờ đây đang tạm xa chàng trai 24 tuổi, nhưng với tài năng và bệ đỡ vững chắc từ cha nuôi Hoài Linh, người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ trong tương lai. 

Cũng trong thời gian qua, vợ chồng Hoài Lâm công khai diện mạo hai công chúa nhỏ đến với người hâm mộ. Vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của hai ái nữ nhận được nhiều lời khen. Đánh đổi sự nghiệp để giữ vững tình yêu với Bảo Ngọc, Hoài Lâm chứng minh anh không hề hối hận về quyết định của mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-canh-bao-antifan-dung-dung-den-vo-con-n-204548.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao