Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam?

Sau 1 ngày xác nhận đã nộp đơn kiện, cõi mạng xôn xao khi rầm rộ thông tin Hoài Linh đã rút đơn.

Vào ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của 5 cá nhân tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống, thóa mạ trên mạng xã hội.

1 trong số 5 người chính là ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tên thật của nghệ sĩ Hoài Linh). Phía đại diện nam danh hài cũng xác nhận thông tin trên và cho biết đã hoàn thành thủ tục kiện tụng từ hồi tháng 7/2021.

Đáng nói, đến tối ngày 22/9, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz rầm rộ đăng tải thông tin cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh đã rút hồ sơ khởi kiện bà chủ Đại Nam. Đồng thời, cụm từ "Hoài Linh rút đơn kiện" lập tức viral và trở thành đề tài bàn tán ở khắp nơi.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ mới là những tin đồn trên mạng xã hội chứ chính chủ chưa có bất kỳ động thái liên quan nào. Không loại trừ khả năng đây chỉ là thông tin chưa xác thực, cố tình bịa đặt để gây nhiễu loạn dư luận trong thời điểm nhạy cảm.

Hiện, chúng tôi đang liên lạc với phía nghệ sĩ Hoài Linh để tìm hiểu thêm sự việc.

Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam?-1
Tối ngày 22/9, trên các diễn đàn mạng đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng NS Hoài Linh đã rút đơn kiện CEO Đại Nam. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời đồn chứ người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận

Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam?-2
Hôm 21/9, phía Công an TP.HCM xác nhận đã nhận đơn tố cáo của 5 cá nhân, trong đó có ông Võ Nguyễn Hoài Linh, tức nghệ sĩ Hoài Linh

Về phía Hoài Linh, chiều ngày 22/9, người đại diện cho biết nam danh hài đã gửi đơn tố cáo lên công an vào tháng 7/2021.

Nội dung đơn kiện của nghệ sĩ Hoài Linh xoay quanh việc bà Phương Hằng chưa có đủ bằng chứng rõ ràng nhưng đã dùng từ ngữ nặng nề, thô tục để bàn về đời tư, lối sống của nam danh hài.

Đại diện Hoài Linh nhấn mạnh việc bà Phương Hằng dựng chuyện vu khống nam danh hài ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam?-3
Những thông tin liên quan đến vụ kiện của các nghệ sĩ và bà chủ KDL Đại Nam đang hot rần rần trên mạng xã hội

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mxh-ram-ro-tin-ns-hoai-linh-da-rut-don-kien-nu-ceo-dai-nam-chuyen-gi-day-161212209224146504.htm

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất