Hoài Linh "thừa nhận" Hải Yến Idol là người yêu

(2Sao) - Với ba phong cách dí dỏm khác nhau, ba khách mời kỳ này khiến bộ tứ chủ quán gồm Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt phải lao đao trước những thử thách oái ăm họ đặt ra.

Hoài Linh "thừa nhận" Hải Yến Idol là người yêu

Chương trình Hội quán tiếu lâm tập 4 lên sóng 21h, tối 2/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 với sự tham gia của ba nghệ sĩ Bạch Long, Hồng Tơ và ca sĩ Hải Yến Idol. 

Hồng Tơ bước vào thử thách đầu tiên với thực đơn buổi sáng. Anh bước lên sân khấu trong trang phục giản dị và ngay lập tức bị cuốn vào bối cảnh trường quay một bộ phim điện ảnh. Trong vai một diễn viên quần chúng được chọn đóng vai chính, Hồng Tơ bị ê kíp giở đủ trò hành hạ như bắt diễn đi diễn lại nhiều lần, ăn kem muối, chịu đứng yên cho Dương Cẩm Lynh tát…


Ở những thử thách đầu, danh hài Hồng Tơ được đánh giá là khá hiền lành khi không có nhiều phản ứng với bộ tứ chủ quán ngoại trừ một lần phun cả thìa kem muối vào mặt Hứa Minh Đạt. Khi chạm mặt Ngọc Lan, bị yêu cầu phải nằm xuống đường ray tàu hỏa tự tử, Hồng Tơ khôn khéo kéo Ngọc Lan nằm xuống cạnh mình và ôm cô ngay trên sân khấu. Đúng lúc đó, Hoài Linh xuất hiện giải cứu Hồng Tơ bằng cách khuyên đàn anh nên đi bán kẹo kéo giống mình hơn là nuôi mộng làm diễn viên để rồi gặp những ê kíp làm phim không chuyên nghiệp.


Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh mở đầu chương trình bằng màn hát dạo trong vai một người bán kẹo kéo. Anh mặc đồ hip hop khoe giọng hát mượt mà trong hình ảnh một chàng trai bán kẹo kéo hát rong trên đường phố. Tạo hình của nam nghệ sĩ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.


Thực đơn buổi trưa của chương trình được chứng kiến sự sắc sảo, nhanh trí của ca sĩ Hải Yến Idol khi cô liên tiếp ứng phó thông minh với thử thách của bộ tứ chủ quán. Trong vai một người giúp việc, nữ ca sĩ liên tục bị Hứa Minh Đạt làm khó bằng những thử thách như rót nước cho trẻ em uống bằng nắp chai, vừa rót nước vào nắp chai vừa múa, vừa hát. Hứa Minh Đạt trong vai một đứa trẻ tự kỷ còn bắt Hải Yến giả giọng mình khi phát âm một loạt từ khó nghe với âm độ cao thấp khác nhau.


Trong thử thách rót nước vào nắp chai, Hải Yến Idol vừa rót vừa tỏ vẻ nước nóng và ra sức thổi để nước bắn ướt mặt Hứa Minh Đạt. Với khả năng của một ca sĩ, chị không gặp khó trong màn thử thách nhại giọng hay vừa rót nước vừa múa, hát. Kịch tính được đẩy lên cao khi bộ tứ chủ quán ép nữ ca sĩ phải kẹp bình sữa vào nách và nằm xuống cho Hứa Minh Đạt uống sữa. Đúng lúc này, Hoài Linh trong vai khách mời bí ẩn xuất hiện và giải cứu cho Hải Yến.


Danh hài nhận mình là người yêu của nữ ca sĩ. Anh lên án vợ chồng chủ quán độc ác và tuyên bố sẽ dành tiền đầu tư để đào tạo bạn gái thành ca sĩ thay vì đi làm vú em. Màn giải cứu độc đáo này nhận được sự hưởng ứng không ngớt của khán giả trong trường quay. “Những thử thách đầu tôi dễ dàng vượt qua nhưng quả thật đến thử thách cuối tôi loay hoay chưa biết phải làm sao thì anh Hoài Linh xuất hiện kịp thời. Anh ấy xử lý tình huống rất thông minh, hợp tình hợp lý”, Hải Yến cho biết.


Khách mời cuối cùng bước ra sân khấu trong trang phục “thiên thần nóng bỏng” để sẵn sàng cho thử thách thực đơn tối. Nghệ sĩ Bạch Long khiến khán giả cười lăn bởi trang phục và biểu cảm gương mặt có một không hai của mình. Anh vượt qua nhiều thử thách của Chí Tài một cách xuất sắc trong việc hàn gắn một đôi tình nhân vừa chia tay.

Ở tình huống này, Bạch Long khiến khán giả hào hứng với màn ứng khẩu cải lương ngay trên sân khấu. Bằng giọng ca ngọt ngào và khả năng sáng tác lời ăn khớp với hoàn cảnh, anh trai nghệ sĩ Thành Lộc nhận được sự thán phục của Hứa Minh Đạt, Chí Tài ngay trên sân khấu.


Hoài Linh không quá khó khăn khi nghĩ ra chiêu trò để giải cứu Bạch Long. Danh hài lật mặt Chí Tài chỉ biết vòi tiền để biến quỷ thành thiên thần. “Bởi vậy, địa ngục của ta rất nhiều quỷ là người tốt, vì không có tiền đút lót nên họ không thể qua cửa nhà người để trở thành thiên thần”, Hoài Linh nói. Trong tạo hình Diêm Vương, danh hài cũng khiến khán giả thích thú với hóa trang khác lạ so với hình ảnh chàng bán kẹo kéo hay người quản gia nghèo khó ở hai thử thách trước đó.


“Đã tai đã mắt” với “Sài Gòn đêm thứ 7”

Sài Gòn đêm thứ 7 là một chương trình mới bao gồm nhiều thể loại ca nhạc – hài kịch – thời trang phục vụ nhu cầu giải trí và thưởng thức âm nhạc phong phú của nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong bối cảnh có quá nhiều các cuộc thi ca hát, chương trình truyền hình thực tế mua bản quyền từ nước ngoài, mà đối tượng chủ yếu chỉ phục vụ cho giới trẻ.

Chương trình sẽ tái hiện một không gian giải trí đầy màu sắc với những bản tình ca từ những ca khúc bất hủ cho đến những ca khúc hiện đại; những câu chuyện đời thường gần gũi được dựng thành những vở hài kịch; cùng những bộ thời trang mang nhiều hơi thở cuộc sống.


Được phát sóng lúc 20h thứ bảy tuần thứ ba hàng tháng trên sóng VTV9, mỗi chương trình được biên tập và dàn dựng theo một chủ đề riêng như Khúc tình trăm năm (tháng 8), Mùa thu cho em (tháng 9), Cám ơn một đóa xuân ngời (tháng 10), Ngày hạnh phúc (tháng 11)…


Ở phần âm nhạc, Sài Gòn đêm thứ 7 sẽ là nơi để những người yêu âm nhạc tưởng nhớ lại một thời đã qua với những ca khúc mang đậm dấu ấn thời gian; cũng như hòa nhịp với những ca khúc mới và ăn khách nhất hiện nay. Dàn ca sĩ tham gia gồm những giọng ca nổi tiếng từ hải ngoại đến các ca sĩ trẻ nổi bật trong nước, như Thái Châu, Họa Mi, Bảo Yến, Kim Anh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thủy Tiên, Đoan Trang, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Ái Phương…


Phần hài kịch sẽ vô cùng thú vị với những kịch bản đời thường gần gũi qua phần diễn xuất tự nhiên và chân thật của các nghệ sĩ như Thanh Thủy, Trung Dân, Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật, Hoàng Khánh, Dũng Nhí…


Tái hiện cuộc sống của người Sài Gòn hiện đại không thể không có những bộ thời trang thanh lịch và đầy màu sắc. Chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 sẽ lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế trẻ trong nước như Ngô Nhật Huy, Thuận Việt, Tuấn Hải, Tuấn Trần… Từ những bộ trang phục dạo phố năng động, đến những bộ áo dài thướt tha và cả những chiếc váy cưới ngọt ngào đều được trình diễn trên sân khấu này.


Sự kết hợp nhiều thể loại giải trí trong một chương trình truyền hình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thú vị và giảm bớt sự nhàm chán giữa các tiết mục giống nhau. Chương trình đầu tiên của Sài Gòn đêm thứ 7 sẽ bắt đầu lên sóng VTV9 vào lúc 20h ngày 15/8.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất