Phim của Viên San San - Lục Nghị lên sóng truyền hình Việt

"Cung tỏa Liên Thành" - bộ phim đạt kỷ lục người xem cao nhất tại Trung Quốc năm 2014 chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 4/8.

Cung tỏa Liên Thành là phần nối tiếp của Cung tỏa tâm ngọc và Cung tỏa châu liêm. Phim lấy bối cảnh triều đại Càn Long thời nhà Thanh, với nội dung xoay quanh câu chuyện đánh tráo thân phận giữa Liên Thành (Viên San San) và Hằng Thái (Lục Nghị).

Lục Nghị và Viên San San trong phim Cung tỏa Liên Thành.
Lục Nghị và Viên San San trong phim Cung tỏa Liên Thành.

Liên Thành vốn là tiểu thư được sinh ra trong phủ Phú Sát quyền quý, nhưng vì mẹ ruột lo sợ đánh mất vị thế nên sớm mang cô tráo đổi. Từ đó, Liên Thành lớn lên trong vòng tay nuôi nấng của một kỹ nữ tốt bụng. Sau đó, cô vô tình gặp gỡ và đem lòng yêu say đắm tướng quân Hằng Thái (Lục Nghị). Những tưởng sẽ thuận lợi đến với nhau khi cả hai đã vượt qua ngăn trở “môn đăng hộ đối”, éo le thay, Hằng Thái lại được Hoàng thượng ban hôn với Tĩnh Đại công chúa. Không dám trái lệnh quân vương, song chàng tướng quân vẫn nhớ nhung Liên Thành nên đã đưa nàng về làm nữ tỳ trong phủ. Sự ưu ái của Hằng Thái dành cho người thương khiến Tĩnh Đại sinh nghi. Đây cũng là khởi đầu cho những âm mưu hãm hại trút lên Liên Thành.

nam diễn viên điển trai Lục Nghị đã làm thổn thức bao trái tim fan nữ bởi hình ảnh chàng tướng quân Hằng Thái hoàn hảo cả tài năng lẫn dung mạo,
Nam diễn viên điển trai Lục Nghị đã làm thổn thức bao trái tim fan nữ bởi hình ảnh chàng tướng quân Hằng Thái hoàn hảo cả tài năng lẫn dung mạo,

Không muốn Liên Thành tiếp tục chịu khổ, Hằng Thái quyết định cho nàng danh phận tỳ thiếp. Ngờ đâu, sóng gió bất ngờ ập đến khi cả hai liên tục trở thành mục tiêu ám hại của em dâu - Dục Tú. Vốn dĩ muốn chọn Hằng Thái làm chồng mà không thể, Dục Tú lại càng uất ức khi thấy Liên Thành có được tình cảm từ người cô yêu sau này. Song song đó, Tĩnh Đại công chúa cũng không chấp nhận cảnh chồng chung, đã quyết tâm trừ khử Liên Thành. Chưa kịp đối phó với liên tiếp mưu sâu kế hiểm, một lần nữa, số phận trớ trêu lại đẩy Liên Thành và Hằng Thái vào những rối ren khi thân phận thật sự của cả hai bất ngờ hé lộ.

Khi được phát sóng tại Trung Quốc vào năm 2014, Cung tỏa liên thành đã đã lập kỷ lục với hơn 10 triệu lượt xem trên Internet. Bằng diễn xuất điềm đạm, diễn viên điển trai Lục Nghị đã làm thổn thức bao trái tim fan nữ bởi hình ảnh chàng tướng quân Hằng Thái hoàn hảo cả tài năng lẫn dung mạo, nhưng lại không thể bảo vệ người con gái mình yêu. Trong khi đó, người đẹp Viên San San đã có sự tiến bộ vượt bậc về diễn xuất khi lột tả trọn vẹn một Liên Thành vô tư, lương thiện, nhưng rồi cuộc đời bao phen lận đận chỉ vì một chữ “tình”. Ngoài ra, nét sắc sảo, gian trá khi thể hiện vai Dục Tú của mỹ nữ Dương Dung, hay sự giằng xé giữa thiện và ác mà Đới Kiều Thiên mang đến trong vai Tĩnh Đại công chúa cũng tạo thêm nhiều gam màu gay cấn cho bức tranh tình cảm đa sắc của Cung tỏa Liên Thành.

Phim còn có sự góp mặt của Thang Trấn Nghiệp, Hàn Tuyết, Giả TỊnh Văn...
Phim còn có sự góp mặt của Thang Trấn Nghiệp, Hàn Tuyết, Giả TỊnh Văn...

Ngoài dàn diễn viên trẻ,Cung tỏa Liên Thành còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Thang Trấn Nghiệp, Hàn Tuyết và Giả Tịnh Văn. Phim sẽ được phát sóng lần đầu tại Việt Nam lúc 20h30 từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh Giải Trí TV, từ ngày 4/8.


Theo Zing


Tin tức mới nhất