Hoàn cảnh cơ cực của tài xế Grab bị thanh niên cứa cổ: Chiếc xe bị cướp là phương tiện duy nhất nuôi sống gia đình

Sau khi được cấp cứu, sức khỏe ông Mỹ đã ổn định và có thể xuất viện trong 1- 2 ngày tới.

Chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình, ông Mỹ cho biết do sức khỏe yếu nên ông chỉ có thể chạy xe ôm, chiếc xe bị mất là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình.

Liên quan đến sự việc một tài xế xe ôm Grab bị đối tượng dùng dao cứa cố, cướp xe máy xảy ra hôm 10/7, thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm. Nạn nhân được xác định là ông Đinh Hoàng Mỹ (SN 1973, quê quán tỉnh Phú Yên).

Về tình hình sức khỏe của ông Mỹ, đại diện bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, nạn nhân được đưa vào khoa Cấp cứu trong tình trạng vết thương dài khoảng 15-20cm, gây đứt cơ cổ nhưng tiếp xúc được, máu không bắn thành tia. 

Hoàn cảnh cơ cực của tài xế Grab bị thanh niên cứa cổ: Chiếc xe bị cướp là phương tiện duy nhất nuôi sống gia đình-1
Người mặc áo xe ôm Grab chở tên cướp (hình ảnh được 1 camera an ninh ghi lại)

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, ekip khoa Lồng ngực mạch máu - bệnh viện quận Thủ Đức đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật khâu nối vết thương, mạch máu cho ông Mỹ. Hiện tại tình trạng của ông Mỹ đã khỏe mạnh và ổn định sức khỏe, dự kiến sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới. 

Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, ông Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc vừa trải qua.

Ông Mỹ cho hay, bản thân đã chạy Grab được một thời gian, vì cuộc sống khó khăn sức khoẻ yếu nên không biết làm gì ngoài việc chạy xe ôm. Còn vợ thì làm công nhân may để nuôi 3 người con ở quê đang đi học.

Hôm xảy ra sự việc, nam tài xế GrabBike vừa đón vợ từ công ty về rồi ra bưu điện gửi tiền về quê cho con.

"Tôi lái xe từ Dĩ An, Bình Dương về nhà thì có 1 nam thanh niên đứng bên đường vẫy. Cậu này yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM nên tôi chở. Tuy nhiên, trên đường đi, người này chỉ tôi rẽ rất nhiều con đường.

Vừa đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt".

Hoàn cảnh cơ cực của tài xế Grab bị thanh niên cứa cổ: Chiếc xe bị cướp là phương tiện duy nhất nuôi sống gia đình-2
Tình hình sức khỏe của ông Mỹ đã ổn định hơn

Nạn nhân cho hay, chiếc xe đã bị mất là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình, ngoài ra giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn. Hiện tại, do hoàn cảnh khó khăn và viện phí tốn hơn 10 triệu đồng, vợ ông M. phải vay tiền người thân để trả.

Trước đó, chiều 10/7, ông M (quê ở tỉnh Phú Yên) mặc áo Grab chạy xe ôm (xe máy Sirius) qua khu vực đường Nguyễn Tri Phương, phường Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì gặp 1 thanh niên đón xe, kêu chở về hướng KCN Bình Chiểu.

Khoảng hơn 17h cùng ngày, khi đến khu đất dự án 66ha, KP1, phường Bình Chiểu, Thủ Đức (giáp TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì đối tượng ngồi sau, rút dao rọc giấy kề cổ ông M. Nạn nhân chống cự thì bị cứa cổ ngã gục. Đối tượng cướp xe tẩu thoát về hướng Bình Dương.

Theo Nhịp sống Việt


cứa cổ cướp xe máy cướp tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao