Triệu Vy biến mất trong 'Hoàn Châu Cách Cách' và hàng loạt phim

Không còn là tin đồn, Triệu Vy đang là cái tên tiếp theo bị "xóa sổ" khỏi làng giải trí.

Tối 24/8, mạng xã hội Weibo bùng nổ trước thông tin Triệu Vy là nhân vật tiếp theo bị phong sát. Theo đó, trên mạng lan truyền tin đồn rằng phía đài truyền hình đã gửi đi công văn chuẩn bị xóa bỏ toàn bộ các nội dung liên quan đến Triệu Vy.

Vào tối nay 26/8, hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Mẹ Hổ Bố Mèo, Họa Bị,...đều xóa sổ tên Triệu Vy khỏi danh sách diễn viên.

Triệu Vy biến mất trong Hoàn Châu Cách Cách và hàng loạt phim-1

Bên cạnh đó, các nền tảng xem phim như IQiyi hay Tencent đều không thể tìm thấy tên ngôi sao họ Triệu nữa. Động thái này cho thấy việc "Triệu Vy bị phong sát" đã không còn dừng ở mức tin đồn.

Triệu Vy biến mất trong Hoàn Châu Cách Cách và hàng loạt phim-2Triệu Vy biến mất trong Hoàn Châu Cách Cách và hàng loạt phim-3
Các bộ phim đã xóa tên Triệu Vy khỏi danh sách diễn viên chính

Tuy nhiên Triệu Vy là một trong những ngôi sao nữ quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Nhiều khán giả bày tỏ muốn chờ đợi thông tin chính thức từ các trang tin uy tín. 

"Én nhỏ" hiện có tác phẩm Học Khu Phòng, đóng cùng Tần Hạo chờ lên sóng. 

Trước đó vào tháng 3, Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ra dự thảo luật cho lĩnh vực phát thanh, điện ảnh và truyền hình. 

Cụ thể, người nổi tiếng nếu có hành vi vi phạm pháp luật, trái đạo đức, gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội đều bị coi là "nghệ sĩ có vết nhơ". Họ sẽ bị hạn chế hoặc cấm xuất hiện trên phương tiện đại chúng.

Gần đây nhất Trương Triết Hạn - "gà cưng" của Triệu Vy đã bị cấm sóng vì bê bối chính trị. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoan-chau-cach-cach-va-nhieu-phim-khac-xoa-bo-ten-trieu-vy-n-274940.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất