Cứ mải mê với Dũng của 'Về nhà đi con', có ai biết ông bố trẻ này từng lấn sân ca hát vì sở hữu chất giọng quá ngọt

Dũng "Về nhà đi con" tên thật là Hoàng Anh Vũ từng cùng bạn thành lập nhóm nhạc nhưng không gặt hái được thành công.

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Ngoài nổi tiếng là hot boy đời đầu thế hệ 8X, anh còn là diễn viên, MC, ca sĩ...

Tham gia diễn xuất ngay từ khi tuổi teen và dù chỉ nhận vai phụ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ lại để được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về một chàng trai hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác.


Hình ảnh Hoàng Anh Vũ khi tham gia "5S Onine".

Sau vai diễn để đời đầu tiên, Anh Vũ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong một số phim Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân…. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Anh Vũ mới chỉ thực sự bùng nổ khi tham gia sitcom 5S online.

Trong phim anh vào vai Trung Dũng Sĩ - một chàng trai hồn nhiên, thật thà, nhút nhát nhất hội FA gồm dàn hot girl - hot boy: Mạnh Quân (Quắt Đại Ca), Vân Navy (Kiều Linh Phù Thủy), Chi Pu (Nana dễ thương), Bê Trần (Phan Lãng Tử).


Dũng và Vũ "sở khanh" trong
 "Về nhà đi con".

Mới đây nhất, Anh Vũ trở lại màn ảnh khi vào vai Dũng - bạn thân Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 8X sau thời gian dài vắng bóng.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, ít ai biết Anh Vũ từng có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc khi cùng bạn thành lập nhóm IMI nhưng không tạo được tiếng vang. Năm 2014, Vũ tham gia Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên nhưng may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với anh.


Hoàng Anh Vũ khoe giọng hát.


Anh Vũ có thể hát mọi nơi.


Anh Vũ hát "Sau tất cả" khi tham gia khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng dành cho các em học sinh.

Dù không có được thành công khi quyết định đá sân song không thể phủ nhận giọng hát của Anh Vũ. Để thỏa mãn niềm đam mê ca hát, anh thường xuyên gửi tặng mọi người những cover ngẫu hứng lúc trên xe hay khi ở nhà.

Chứng kiến thần tượng đẹp trai lại hát hay, người hâm mộ bày tỏ sẽ sớm được đón nhận những sản phẩm của Anh Vũ thời gian tới.


Hoàng Anh Vũ từng lập gia đình nhưng hiện tại đã ly hôn khi đã có một con trai với vợ cũ. Trong một chia sẻ mới đây, nam diễn viên viên tiết lộ anh đã tìm được tình yêu mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hoàng Anh Vũ cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao