Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng

Câu lạc bộ "Những nàng hậu hát dở" vừa kết nạp thành viên mới - Á hậu Hoàng Hạnh - với màn thể hiện "Tàu anh qua núi"... trượt đường ray.

Á hậu Hoàng Hạnh

Thời gian qua, người đẹp Hoàng Hạnh thu hút nhiều sự chú ý khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019. Ấn tượng mà cô để lại tại cuộc thi này không nhiều, nhưng vẫn khiến khán giả nhớ mặt rõ tên với phần thi tài năng được xếp vào hàng... "thảm họa". 

Cụ thể, trong phần thi tài năng, Hoàng Hạnh quyết định khoe giọng hát với nhạc phẩm Tàu anh qua núi. Đây là ca khúc được xếp vào loại khó biểu diễn, đòi hỏi quãng giọng cao và kỹ thuật xử lý.


Clip: Hoàng Hạnh thể hiện "Tàu anh qua núi".

Thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi NSND Thanh Hoa, ca sĩ Anh Thơ..., Hoàng Hạnh được cho là quá liều lĩnh. Không nằm ngoài dự đoán, cô đã "phá nát" ca khúc này với giọng hát mất kiểm soát về hơi thở, chênh phô từ đầu tới cuối. 

Nhiều khán giả hoang mang khi nghe Hoàng Hạnh cất giọng, cho rằng cô hát Tàu anh qua núi nhưng bị... trượt đường ray. Nhan sắc cuốn hút, trang phục đẹp đẽ cũng không thể cứu nổi màn trình diễn thảm họa này.

Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng-1Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng-2

Hoa hậu Trúc Diễm

Từng đạt được không ít danh hiệu nhan sắc, Trúc Diễm khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi quyết định lấn sân sang âm nhạc. Cô chạm ngõ bằng Album Đơn giản và trình diễn trong Liveshow Album Vàng tháng 11/2010.

Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng-3

Trái với sự tưởng tượng "nhan sắc nào - giọng hát đó", Trúc Diễm khiến khán giả ngỡ ngàng với chất giọng yếu, phát âm cũng không thực sự gọn gàng. Nhiều người cho rằng màn thể hiện của cô không khác nào... đánh vần theo nhạc. 

Ngay khi Trúc Diễm kết thúc phần biểu diễn, nhạc sĩ Trần Tiến - thuộc hội đồng nghệ thuật - đã có lời nhận xét không thể thẳng hơn: "Hát quá tệ". 

Sau màn hát live thảm họa, Trúc Diễm cũng không trụ được lâu trong làng nhạc Việt. Mặc dù đã từng cầm míc nhưng vẫn chưa có ai gọi hoa hậu xinh đẹp này là ca sĩ.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân

Đúng như tuyên ngôn "nếu tôi chết đi thì báo chí buồn lắm", cuộc đời Phi Thanh Vân là một bức tranh đa màu sắc. Mặc dù đã "có name" trong làng mẫu, song chân dài họ Phi chứng tỏ tài năng đa dạng của mình khi lấn sân sang diễn xuất, ca hát, rồi cả thi hoa hậu...

Nhưng bị "ném đá" nhiều nhất vẫn là thời kỳ quyết tâm làm ca sĩ của Phi Thanh Vân. Cũng vì quyết tâm ấy mà cô trở thành "thảm họa nhạc Việt", và ngay cả khi đã từ bỏ sự nghiệp cầm ca thì nickname đó vẫn theo cô đến tận bây giờ. 


Clip: Phi Thanh Vân thể hiện "Da nâu" khởi nghiệp cầm ca.

Tâm hồn là vĩnh cửu, hay Da nâu chỉ có 4 câu... là những ca khúc kinh điển một thời của chân dài họ Phi. Mặc dù bị chê bai giọng hát, song Phi Thanh Vân vẫn ung dung tiến về phía trước, trình làng những nhạc phẩm mới.

Vào năm 2012, Phi Thanh Vân bất ngờ thừa nhận: "5 năm đi hát thì 4 năm rưỡi là hát nhép". Kể từ khi cảm thấy hát nhép là nhục, cô đã quyết tâm rèn luyện thanh nhạc và tuyên bố:

"Tôi dám thề một câu rằng mình đã không còn hát nhép trong thời gian gần đây nữa. Hiện tại và sắp tới, nếu ai phát hiện Phi Thanh Vân hát nhép, tôi sẽ đưa cho họ 100 triệu đồng để làm tiền bồi thường vì lỗ tai đã bị tổn thương khi nghe tôi hát nhép".

Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng-4Hoa hậu - Á hậu Việt khoe giọng hát: Nỗi ám ảnh kinh hoàng-5

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-hanh-va-nhung-my-nhan-viet-bi-che-hat-do-n-200314.html

Hoàng Hạnh Trúc Diễm Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao