Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn

Bức ảnh cưới của cặp đôi được treo "trang trọng" trên cột điện khiến nhiều người không khỏi giật mình, hoảng hồn.

Kết thúc viên mãn của một tình yêu đẹp là một đám cưới lung linh, hạnh phúc. Vì vậy mà hầu hết các cặp đôi đều lên ý tưởng, thực hiện những concept ảnh cưới hoàng tráng, độc đáo để lưu giữ làm kỉ niệm, ghi nhớ khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình.

Tuy vậy sau mỗi cuộc chia ly, với những cặp đôi chẳng may 'đứt gánh giữa đường' thì loạt ảnh cưới từng được xem là kỷ vật quý báu ấy dần trở nên thừa thãi. Hình ảnh đôi trẻ cười tươi, rạng rỡ, tay trong tay giờ đây chỉ còn trong những xe rác, xó nhà khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn-1

Mới đây, bức ảnh cưới của một cặp đôi nào đó được đem treo trên cột điện ven đường bất ngờ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Tài khoản H.K bình luận: 'Đi tối mà gặp ảnh này khéo hết hồn, lại còn đúng tháng cô hồn nữa chứ. Làm ơn có vứt ảnh cưới thì chọn chỗ nào đỡ sợ hơn chút'.

'Có thể là ảnh cưới bị hỏng gì đó đã vứt đi rồi nhưng có người ác ý lại lấy về để lên cột điện hòng dọa những người yếu tim. Thật sự rảnh quá đi mất', bạn Trang Linh nhận xét.

Hoài Sa cho hay: 'Dù thế nào người tổn thương cũng là người trong ảnh, chắc họ phải đau lòng lắm mới phải làm như thế này'.

Đây không phải là bức ảnh cưới duy nhất xuất hiện trên mạng xã hội bị vứt chỏng chơ ở ngoài đường. Thật đáng buồn khi các bức ảnh cưới của nhiều cặp vơ chồng đang còn rất mới đã bị vứt bỏ không thương tiếc vào thùng rác.

Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn-2Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn-3Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn-4Dân tình khiếp sợ bức ảnh cưới được treo trên cột điện trong tháng cô hồn-5
Mạng xã hội đã từng xuất hiện những bức ảnh cưới nằm chỏng chơ trong thùng rác.

Theo Báo đất việt


ảnh cưới người yêu

Tin tức mới nhất