Chưa 'yêu' ai bao giờ, người phụ nữ 36 tuổi bán trinh tiết với giá 6,6 tỷ đồng

Bước sang tuổi 36 mà chưa "yêu" ai, người phụ nữ này quyết định bán trinh với giá 250.000 Euro (khoảng 6,6 tỷ VNĐ) cho một doanh nhân.

Cô gái có tên Mandy, hiện làm tiếp viên hàng không đã nhờ tới trang Cinderella Escorts của Đức để rao bán trinh tiết. Cô cho rằng phụ nữ nào cũng chỉ mất trinh tiết một lần, nhưng nếu cô giữ gìn trong một thời gian dài thì nó sẽ càng có giá trị.

Mandy sẽ dùng số tiền có được để hỗ trợ công việc của mình và giúp đỡ gia đình, ngoài ra còn dành một chút cho từ thiện. Mandy sẽ gặp người mua để hoàn thành việc giao dịch vào tháng 9 tới đây.

Người trả giá cao nhất là một doanh nhân với số tiền lên đến 250.000 Euro, người thứ 2 là một luật sư với mức 240.000 Euro, người thứ 3 là một cầu thủ bóng đá với giá 200.000 Euro.

Chưa yêu ai bao giờ, người phụ nữ 36 tuổi bán trinh tiết với giá 6,6 tỷ đồng-1
Mandy chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân để rao bán trinh tiết.

Cô nàng mong muốn sau khi bán trinh tiết sẽ gặp được người đàn ông của cuộc đời mình: "Nếu người ấy thực sự yêu tôi, họ sẽ chấp nhận tôi không còn trong trắng".

Mandy cho rằng việc mất trinh sẽ là một sự giải thoát cho cô. Ở hiện tại, trinh tiết khiến Mandy cảm thấy như một gánh nặng. Xã hội tạo áp lực khi nói rằng phụ nữ 36 tuổi vẫn còn trinh là điều không bình thường.

Người phụ nữ này cảm thấy khá hồi hộp khi nghĩ tới việc cuối cùng mình cũng làm "chuyện ấy". Trước đây, Mandy thường tự nhủ phải tìm được ý trung nhân thì mới trao chọn tất cả, nhưng năm tháng qua đi và cô chỉ thấy mình đang phí nhiều thời gian.

"Bạn bè một số người còn ghen tỵ với tôi. Họ tiếc nuối vì đã trao trinh tiết cho gã tồi rồi bị bỏ rơi thay vì có được món tiền lớn", Mandy chia sẻ.


Theo baodatviet.vn


trinh tiết rao bán trinh tiết

Tin tức mới nhất