Hoàng Kiều treo hình Ngọc Trinh bán nude ở phòng ngủ

Trong đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc Ngọc Trinh vui vẻ bên hai người con tỷ phú, không khó để nhận ra hình ảnh bán nude của cô được treo ở phòng ngủ bạn trai 72 tuổi.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải đoạn clip Ngọc Trinh vui vẻ chơi đùa cùng hai người con trai út của ông trong căn biệt thự sang trọng ở Mỹ. Ông chú thích: “Tình mẫu tử, mẹ ghẻ con chồng thời nay”.

Nhiều cư dân mạng nhận ra tấm ảnh bán nude của Ngọc Trinh được treo chính giữa phòng ngủ trong đoạn clip. Một số ý kiến cho rằng đây là bằng chứng xác minh “chủ quyền” của kiều nữ 27 tuổi trong ngôi nhà của tỷ phú 72 tuổi.


Hoang Kieu treo hinh Ngoc Trinh ban nude o phong ngu hinh anh 1
Ảnh bán nude của Ngọc Trinh được treo trong phòng ngủ bạn trai. Ảnh: FB.

 

Thời gian gần đây, tỷ phú USD Hoàng Kiều cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống tình cảm cá nhân. Ông thừa nhận tình yêu dành cho Ngọc Trinh, hạnh phúc khi yêu một người phụ nữ đẹp kém mình 45 tuổi. Hôm 30/12, ông tiếp tục "khoe" những khoảnh khắc tình cảm bên nữ diễn viên Vòng eo 56.

Tỷ phú 72 tuổi còn “chế thơ” miêu tả về mối tình của hai người. Trong lời thơ, ông Hoàng Kiều ẩn ý tuổi tác không phải là chuyện lớn lao trong cuộc tình này vì “Sáu mươi vào tuổi dậy thì”.

“Sáu mươi vào tuổi dậy thì. Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời. Tám mươi là tuổi ăn chơi. Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao. Trăm hai xin vẫy tay chào”, ông viết.


Hoang Kieu treo hinh Ngoc Trinh ban nude o phong ngu hinh anh 2
Đôi tình nhân so le tuổi tác hạnh phúc sau nhiều ồn ào. Ảnh: FB.

 

Chia sẻ với báo chí về chuyện tình yêu, doanh nhân kinh nghiệm trên thương trường lại giống như một chàng trai mới biết rung động. Ông xúc động khi cha mẹ Ngọc Trinh coi ông như thành viên trong gia đình. “Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ tôi”, ông nói.

Nói về chuyện tương lai, ông không ngại ngần tiết lộ ý định muốn có thêm hai con với Ngọc Trinh trong vài năm tới.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ USD, hiện sống ở Mỹ. Ông từng hai lần kết hôn trước khi đến với Ngọc Trinh. Mối tình giữa ông và người mẫu gợi cảm khởi điểm qua sự giới thiệu của con dâu. Họ chính thức hẹn hò từ tháng 11.

Theo Zing


Tin tức mới nhất