Hoàng Ku mặc croptop, quần tụt lộ nội y nữ tính quá chừng!

Stylist Hoàng Ku khiến nhiều người hoang mang khi mặc áo croptop bó sát khoe eo - vốn là item của phái nữ.

Là một stylist đình đám trong showbiz Việt nên Hoàng Ku thường xuyên đi đầu xu hướng thời trang. Anh bắt trend khá nhanh và không ngại sáng tạo, thử nghiệm những mốt độc dị.

Mới đây, Hoàng Ku gây chú ý khi chia sẻ ảnh mặc croptop khá nữ tính. Stylist Hà thành tự tin khoe cơ bụng săn chắc trong áo khoét nách dáng ngắn cũn.

Hoàng Ku mặc croptop, quần tụt lộ nội y nữ tính quá chừng!-1
Hoàng Ku diện áo croptop cùng mốt quần tụt lộ nội y

Áo croptop vốn là item của chị em từ trước đến nay để khoe eo con kiến nhưng năm nay thiết kế này còn dành cho cả phái mạnh. Minh chứng là các sàn diễn thời trang hay sự kiện nước ngoài đã có rất nhiều ngôi sao trưng diện trang phục này.

Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì item này vẫn chưa khiến người xem cảm thấy thuận mắt khi cánh đàn ông diện lên vì trông hơi kì kì, mất hẳn đi vẻ nam tính vốn có.

Đến Hoàng Ku còn phải chia sẻ: "Thử đu trend mặc croptop nhưng xin là phải nhịn đói 3 ngày mới dám mặc ạ. Bỏ ngay cái trend này hộ tôi không mặc được đâu. Không hiểu năm sau mấy brand cứ làm croptop thì buôn bán kiểu gì nhở? Chưa kể tôi bụng yếu dễ lạnh mặc thế này chắc đi 3 bước lại chạy đi tìm WC".

Hoàng Ku mặc croptop, quần tụt lộ nội y nữ tính quá chừng!-2
Nam stylist cập nhật ngay loạt xu hướng mới dành cho nam giới - áo croptop.

Hoàng Ku mặc croptop, quần tụt lộ nội y nữ tính quá chừng!-3
Nếu bạn sở hữu cơ bụng sáu múi cuồn cuồn thì hãy nghĩ đến item này còn không thì "dẹp đi".

Hoàng Ku mặc croptop, quần tụt lộ nội y nữ tính quá chừng!-4
Xuất hiện trên thảm đỏ VMAs 2021 vừa qua, Troye Sivan diện crop top cùng quần đùi của Fendi. Trông anh như vừa bật dậy khỏi giấc ngủ trưa đã vội chạy đến sự kiện.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ku-mac-croptop-quan-tut-lo-noi-y-nu-tinh-qua-chung-n-279959.html

Hoàng Ku stylist xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất