Hoang mang khi bạn trai có nhiều biểu hiện là gay

Trên Facebook anh có rất nhiều bạn đồng tính. Hỏi bạn bè anh, họ nói anh gay, tôi và anh chỉ là bạn thôi.

Tôi và anh yêu nhau được hai năm rồi, hai đứa có khá nhiều kỷ niệm bên nhau. Chúng tôi yêu xa nên ít có cơ hội gặp gỡ. Từ lúc yêu đến giờ anh rất vô tâm. Hồi mới yêu, anh cũng nói rằng trong tình yêu anh là người vô tâm nhưng lúc đó tôi chẳng để ý, cứ cho rằng sau khi yêu rồi anh sẽ khác.

congai-buon-3230-1442796850.jpg
Ảnh minh họa

Tôi nhắn tin trên Facebook hay Zalo anh đều rất thờ ơ, thỉnh thoảng hứng lên cũng tình cảm đăng hình hai đứa hoặc những lời nói ngọt ngào trên Facebook của tôi. Khi gặp nhau ngoài đời anh lại ngọt ngào, đối với tôi rất chu đáo nhẹ nhàng. Chúng tôi đã hôn nhau, nắm tay đi dạo phố và ngủ chung giường nhung chỉ có một lần duy nhất hai đứa đi quá giới hạn. Lần duy nhất đó anh đã thất bại, tôi cũng không để ý đến việc đó cho lắm.

Dạo gần đây tôi phát hiện anh quen rất nhiều bạn đồng tính trên Facebook. Tôi đã điều tra nick bạn bè anh, họ nói rằng anh bị gay, chúng tôi chỉ là bạn thôi. Thông qua rất nhiều bạn bè đó của anh và những mảnh ghép suy nghĩ của tôi về anh khiến tôi cảm thấy rất hoang mang. Nếu người yêu tôi thật sự là gay thì phải làm sao? Tôi rất yêu anh, nếu anh lừa dối, chỉ lấy tôi làm lá chắn che đậy thân phận thật thì sẽ như nào? Tôi sợ lắm, mong được tư vấn và chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất