Hoang mang style dị biệt "thích gì mặc đó" của thanh niên Việt

(2Sao) - Hình ảnh một nam thanh niên xuống phố cuối tuần qua với trang phục "khác người" đang nhận vô vàn gạch đá.

Một số bộ phận thanh niên Việt xuất hiện ở chốn đông người với trang phục hở hang, xuyên thấu hay những thiết kế khác thường, dị biệt đã không còn là điểu gì quá hiếm. Không chỉ các cô gái trẻ tự tin xuống phố với những bộ cánh mỏng manh, ngắn cũn mà các chàng trai cũng tỏ ra yêu thích những item phá cách đến khác người. Mới đây nhất, hình ảnh một nam thanh niên đi bộ ở phố Nguyễn Huệ cũng lọt vào ống kính của một người đi đường. Hình ảnh này đang nhận được nhiều phản hồi và bình luận chê bai của dân mạng.


Ở phố đi bộ Nguyễn Huệ cuối tuần qua nam thanh niên xuất hiện với trang phục
 chẳng giống ai. Anh này không mặc áo, chỉ quấn phần dưới tạo thành
 chân váy, diện giày hầm hố và lấy băng dính đen dán đầu ngực.


Kiểu tóc cũng được chàng trai này buộc chỏm "trẻ trâu" và bước đi
 với phong thái thoải mái.


Hình ảnh khác người này không nhận được sự ủng hộ của dân tình. Hầu hết đều không hiểu tại sao anh chàng này có thể ăn mặc như vậy mà xuất hiện trước chốn đông người. @Nguyễn Việt Khương: "Thằng này tự tin vì style của nó. Mặc kệ thiên hạ, mặc kệ dư luận. Nó muốn là chính nó. Nhưng bản thân tôi nghĩ nó không phân biệt được đâu là cá tính đâu là biến thái."

@Nguyễn Tiến Nam: "Không hiểu nó mua đồ đó ở đâu! Chắc thiết kế riêng. Chứ shop nào nhập giày với quần đó về chắc phải thắp nhang chờ người như nó mua. Có mỗi băng dính đen và cái điện thoại mà hàng bán sẵn."

@MC Híp Huy: "Nhìn vào trang phục này tiểu đệ đoán vị đại hiệp này chắc là người của Cái Bang - bang chủ Tô Khất Nhi,nhịn ăn luyện nội công Khô Mộc Thần Công Xương Sườn Chưởng chắc đã đạt đến mức lô hỏa thuần thanh,nhìn như suy dinh dưỡng độ ba nhưng công lực chắc đạt vào hàng nhất giai cao thủ hiếm người địch nổi."

@Phan Lâm: "Mình thích gì thì mình mặc thôi..." chắc ảnh hưởng câu nói của sếp."





Trước đó hình ảnh một số cô gái trẻ vô tư diện trang phục hở hang quá đà
 xuống phố cũng lan truyền trên mạng xã hội.





Những trang phục "mặc cũng như không" phản cảm như thế này khiến người
 đi đường có cái nhìn thiếu thiện cảm vào một bộ phận các bạn trẻ.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất