Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng, Nhã Phương - Ái Phương không thể vắng mặt

Nhã Phương, Ái Phương đã cùng Hoàng Oanh "quẩy" nhiệt tình trong tiệc độc thân, trước khi nữ MC chính thức lên xe hoa vào 1/12 sắp tới.

Tối 16/11, Hoàng Oanh khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng hội bạn trong buổi tiệc độc thân của mình. Nữ MC cùng những người bạn thân thiết gồm Nhã Phương, Ái Phương, Minh Thảo... diện trang phục pijama hồng. Cả hội cùng tạo dáng nhí nhảnh, "quẩy" hết mình trước khi Hoàng Oanh chính thức là "vợ người ta".

Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng, Nhã Phương - Ái Phương không thể vắng mặt-1Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng, Nhã Phương - Ái Phương không thể vắng mặt-2
MC Hoàng Oanh cùng hội bạn thân diện pijama hồng.

Nữ MC xuất hiện rạng rỡ, cô không chia sẻ nhiều mà chỉ gửi lời cảm ơn đến những người bạn của mình. Hình ảnh của Hoàng Oanh bên những mỹ nhân Vbiz nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo như thông tin được tiết lộ, đám cưới của Hoàng Anh và bạn trai ngoại quốc sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới. Như vậy chưa đầy 2 tuần nữa, Hoàng Oanh sẽ chính thức là vợ người ta. Tiệc cưới của nữ MC được dự đoán sẽ là sự kiện đáng nhớ của Vbiz dịp cuối năm.

Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng, Nhã Phương - Ái Phương không thể vắng mặt-3
Ái Phương là người chia sẻ thiệp cưới đầu tiên của Hoàng Oanh đến với người hâm mộ.

Giữa tháng 10 vừa qua, Hoàng Oanh lần đầu công khai bạn trai đến với người hâm mộ nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Sau mối tình đổ vỡ với Huỳnh Anh, nữ MC cũng trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm.

Chia sẻ về bạn đời tương lai, Hoàng Anh cho biết đó người đàn ông chân thành và giàu tình cảm. Chính sự ấm áp của bạn trai đã khiến cô mở lòng và bước vào cuộc tình mới.

Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân tràn ngập sắc hồng, Nhã Phương - Ái Phương không thể vắng mặt-4
Hoàng Oanh hạnh phúc bên bạn đời tương lai

"Thời gian trôi quá nhanh, hồi 2017 gặp ổng mình còn 'enjoy single life' và không muốn bắt đầu một tình yêu mới... Cuối cùng bắt ổng đợi một năm trời vậy mà ổng vẫn quẩn quanh ở đó dù xa xôi cách trở...

Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy... lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng... Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ không chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt. Và ổng luôn có mặt thiệt", Hoàng Oanh chia sẻ về bạn trai.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-voi-hoi-my-nhan-showbiz-n-202639.html

Ái Phương MC Hoàng Oanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất