Hoàng Thùy diện set đồ gần 180 triệu đồng ngày đầu ở Mỹ

Hoàng Thùy vừa sang Mỹ để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô gây chú ý khi diện set đồ hiệu đắt giá.

Xuất phát từ Việt Nam từ tối 25/11, Hoàng Thùy hiện đã có mặt ở Atlanta (Mỹ) để chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vài giờ trước, trên tài khoản cá nhân, người đẹp 9X đã check-in tại sân bay bên kiện hành lý khổng lồ của mình.

Ngày đầu tới xứ sở cờ hoa, á hậu người Việt gây chú ý với set đồ gần 180 triệu đồng, gồm áo khoác Gucci khoảng 90 triệu đồng, túi Chanel hơn 76 triệu đồng, mắt kính hiệu Max Mara trị giá 3,5 triệu đồng, bộ cánh thể thao 5,6 triệu đồng và 3,3 triệu đồng cho đôi giày sneakers. 

Hoàng Thùy diện set đồ gần 180 triệu đồng ngày đầu ở Mỹ-1
Hoàng Thùy diện set đồ gần 180 triệu đồng trong ngày đầu ở Mỹ. Ảnh: World Press.

Theo nhận định từ người yêu sắc đẹp, Hoàng Thùy có bước chuẩn bị khá tốt về mặt hình ảnh để gây ấn tượng với truyền thông, bạn bè quốc tế. Cô cũng được khen tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng khi bước vào sân chơi nhan sắc khốc liệt này.

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê đã ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để ủng hộ, động viên tinh thần Hoàng Thùy. Trong chuyến xuất ngoại, người đẹp Thanh Hóa mang theo 12 vali, gồm 100 bộ váy áo và 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng cho các thí sinh. 

Tuy nhiên, Hoàng Thùy tiết lộ cô phải nộp 2.000 USD (khoảng 47 triệu đồng) do khối lượng hành lý vượt mức cho phép.

"Đây là lần đầu tôi đi một mình và mang theo nhiều hành lý như vậy. Ban đầu nghĩ cũng lo. Đây cũng là một thử thách. Sang bên kia, một số anh chị người Việt sẽ đón tôi. Tham dự cuộc thi có 10 ngày, mà Thùy mang 9 kiện đồ. Chắc mỗi ngày mình sẽ mặc một vali", cô chia sẻ trên livestream cá nhân. 

Hoàng Thùy diện set đồ gần 180 triệu đồng ngày đầu ở Mỹ-2
Hoàng Thùy phải nộp 2.000 USD (khoảng 47 triệu đồng) vì quá cân hành lý.

Cũng theo Hoàng Thùy, cô thấy tiếc khi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chỉ diễn ra vỏn vẹn 10 ngày. Tuy nhiên, H'Hen Niê cho đây là một điều đáng mừng. Hoa hậu nói nếu lịch trình dày hơn sẽ là bất lợi khiến Hoàng Thùy dễ bị sút cân, căng thẳng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoang-thuy-dien-set-do-gan-180-trieu-dong-ngay-dau-o-my-post1018091.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất