Fan thiết kế quốc phục 'hoa dâm bụt, chè đậu đen' giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019

2 mẫu quốc phục do fan vẽ tặng Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ với ý tưởng thiết kế táo bạo và cũng không kém phần sáng tạo.

Sau sự thành công của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, dư luận lại tò mò về danh tính đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019. Tất cả sự chú ý đều hướng về phía Hoàng Thùy - người đẹp giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Fan thiết kế quốc phục hoa dâm bụt, chè đậu đen giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019-1
Hoàng Thùy có rất nhiều cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019.

Mặc dù Miss Universe 2019 chưa tổ chức và đại diện Việt Nam cũng chưa chính thức được xác nhận, tuy nhiên Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ. 

Mới đây, fan của Hoàng Thùy còn trổ tài thiết kế quốc phục cho cô tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hai mẫu quốc phục được lấy cảm hứng từ... chè đậu đen và hoa dâm bụt. Đó cũng là hai biệt danh quen thuộc của chân dài. 

Cơ sở của những biệt danh ấy xuất phát từ điểm nhấn của Hoàng Thùy khi ngồi ghế nóng The Face 2017. Trong một tập phát sóng, nữ người mẫu bị soi ăn chè... quên xỉa răng. Ngoài ra, "Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì" cũng là một trong những phát ngôn rất hot của mỹ nhân.

Kể từ The Face, cô được phong danh hiệu "Hoa dâm bụt" và "Nữ hoàng chè đậu". 

Fan thiết kế quốc phục hoa dâm bụt, chè đậu đen giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019-2
Hình ảnh mô phỏng Hoàng Thùy gánh nồi chè đậu đen khiến nhiều người thích thú.

Fan thiết kế quốc phục hoa dâm bụt, chè đậu đen giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019-3
Tiếp theo là bộ quốc phục kết hợp cả hoa dâm bụt và chè đậu đen.

Những mẫu quốc phục trên khiến người xem không khỏi phấn khích. Chưa nói đến thiết kế xấu hay đẹp, riêng ý tưởng sáng tạo đã được cho là phá cách không kém quốc phục "Bánh mì" của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Khi thấy hai mẫu quốc phục trên, Hoàng Thùy thích thú chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Á hậu còn "nhái" lại phát ngôn truyền cảm hứng của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018: "Tôi là Hoàng Thùy. Năm 14 tuổi bố mẹ tôi bắt làm kiến trúc sư, nhưng tôi nói không. Tôi quyết định theo con đường bán chè của mình. Tôi làm được bạn cũng làm được. National Costume các bạn fan vẽ, cưng quá". 

Fan thiết kế quốc phục hoa dâm bụt, chè đậu đen giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019-4
Fan cười nghiêng ngả với chia sẻ của "Nữ hoàng chè đậu".

Mới đây, Hoàng Thùy cũng có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn về thông tin đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định mọi chuyện chưa được xác định, tuy nhiên nếu cơ hội đến với mình thì cô sẵn sàng lên đường chinh chiến. 

"H'Hen Niê đã lọt vào top 5 của cuộc thi này và tôi cảm thấy đó là một động lực để mình cố gắng. Mọi người đã gọi tên tôi rất nhiều vào ngày hôm qua, họ chia sẻ những suy nghĩ cũng như nói về sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tôi thực sự thấy vinh dự trước sự quan tâm của khán giả và những fan sắc đẹp dành cho mình. Tôi nghĩ đó là trọng trách vô cùng ý nghĩa.

Nếu tôi có cơ hội tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ trau dồi những kiến thức xã hội, cộng đồng, cải thiện hình thể, kĩ nẵng tiếng Anh... Đó là những điều cần thiết. Tôi mong may mắn sẽ đến với mình nếu tham dự", Hoàng Thùy cho biết.

Fan thiết kế quốc phục hoa dâm bụt, chè đậu đen giúp Hoàng Thùy chinh chiến Miss Universe 2019-5

Trước câu hỏi có cảm thấy áp lực trước thành tích của H'Hen Niê, chân dài xứ Thanh thẳng thắn: "Mọi người nghĩ rằng thành tích của H'Hen Niê sẽ tạo áp lực cho những cô gái ở những cuộc thi sắc đẹp sau đó, nhưng tôi nghĩ điều đó không đúng.

Khi H'Hen Niê lọt top cao đồng nghĩa với việc đất nước Việt Nam đã có tên trong bản đồ nhan sắc thế giới và được chú ý hơn. Nếu năm trước có người lọt vào top 5 hoặc là hoa hậu thì năm sau mọi người sẽ chú ý đến đại diện của nước đó, quan tâm xem cô ấy sẽ thể hiện như thế nào. Tôi nghĩ đó là lợi thế và may mắn".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-duoc-fan-thiet-ke-quoc-phuc-de-thi-miss-universe-n-172307.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất