Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019

Trong khi một bộ phận khán giả trong nước thể hiện rõ quan điểm không thích nhan sắc Hoàng Thùy, cư dân mạng quốc tế lại khen ngợi cô xinh đẹp và ủng hộ đi sâu tại Miss Universe 2019.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải clip giới thiệu Hoàng Thùy như đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Kèm với đó, Missosology không quên giới thiệu: "Khi còn bé, cô ấy thường bán đồ trên xe khách để phụ giúp gia đình. Cô được biết đến với chiến thắng mùa 2 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Năm 2016, cô bắt đầu đăng ký các khóa học thiết kế thời trang tại Central Saint Martins ở London. Kể từ đó, cô đã đi trên các sàn diễn của Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Luân Đôn và xuất hiện trên tạp chí Elle. Năm 2017, cô trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam. Xuyên suốt chương trình, khán giả thường gọi Thùy là 'thánh ca dao tục ngữ' do xu hướng sử dụng tục ngữ Việt Nam trong những phát ngôn của mình".

Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-1
Hoàng Thùy rực rỡ xuất hiện trên chuyên trang Missosology.


Clip: Missosology giới thiệu về người đẹp Việt Nam thi Miss Universe 2019.

Dưới phần bình luận, không chỉ fans Việt Nam mà khán giả quốc tế cũng tích cực ngợi khen vẻ đẹp cá tính cũng như tiềm năng của Hoàng Thùy. Đáng chú ý, hầu hết khán giả quốc tế đều đặt niềm tin cô sẽ mang về thành tích cho Việt Nam khi xuất hiện tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. 

"Việt Nam chính là 'ngựa đen' của mùa giải năm nay"; "Cô ấy có thể chiến thắng"; "Hoa hậu Việt Nam thật xinh đẹp"; "Thật tuyệt vời, top 5 hoặc thậm chí có thể là top 3 cho cô ấy"; "Thật tuyệt vời, tôi thích nhan sắc này"... là vô số lời khen từ khán giả quốc tế dành cho Hoàng Thùy.

Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-2Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-3Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-4Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-5Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-6Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-7
Khán giả quốc tế dành vô số lời khen cho Hoàng Thùy, dự đoán cô sẽ lọt top sâu tại Miss Universe 2019.

Có thể thấy, khán giả quốc tế và khán giả Việt Nam ít nhiều có sự trái ngược quan điểm khi cùng đánh giá về nhan sắc Hoàng Thùy. Trong khi hầu hết cư dân mạng quốc tế để lại lời khen vẻ đẹp của Hoàng Thùy trên diễn đàn lớn, khán giả Việt Nam lại tranh cãi gay gắt về nhan sắc này trước đó. 

Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-8
Từ khi lên ngôi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tới nay, nhan sắc của Hoàng Thùy vẫn thường xuyên gây tranh cãi.

Thậm chí, ngay cả khi được cho là đã trở thành đại diện Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019, những bình luận trái chiều về nhan sắc Hoàng Thùy vẫn tiếp tục nổ ra trên mạng xã hội. 

Cách đây ít ngày, Hoàng Thùy có những chia sẻ trên trang cá nhân khi những tranh cãi nhan sắc chưa dừng lại. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ sự hụt hẫng, muốn rời quê hương tới xứ người để tránh thị phi.

"Muốn quay lại Anh và Mỹ, tại ở đó ai cùng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá", Hoàng Thùy than vãn.

Mặc nhan sắc bị chê trong nước, Hoàng Thùy vẫn được khán giả quốc tế dự đoán đi sâu tại Miss Universe 2019-9
Hoàng Thùy muốn rời quê hương tới xứ người vi nhan sắc thường xuyên bị người trong nước chê bai.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất