The Face 2017

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát

Hoàng Thùy quá bất ngờ khi bước vào phòng loại trừ nói lời cảm ơn mà bị Lan Khuê mắng té tát.

Tối 30/7, tập 8 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 6 tiếp tục chinh phục những thử thách mới: chụp ảnh cùng host Hữu Vi và diễn xuất với vai trò chuyên gia định hướng làm đẹp.

Giành chiến thắng trong tập 8, Lan Khuê nắm quyền loại người. Hai thí sinh phải bước vào phòng loại trừ là Phương Chi (team Hoàng Thùy) và Thiên Nga (team Minh Tú).

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-1

Đặc biệt, trong lúc ngồi đợi kết quả, vì lo lắng và muốn làm một điều gì đó cho học trò, Hoàng Thùy đã đi thẳng vào phòng loại và bày tỏ cảm nghĩ với Lan Khuê: "Phần thể hiện của Phương Chi ngày hôm nay không đáng để vào phòng loại. Nếu Chi vào đây chỉ là một điều không may mắn thôi. Đây là cơ hội cuối cùng để Thùy bảo vệ thí sinh của mình, Khuê hãy công bằng với những sự thể hiện của các bạn". 

Cuối cùng, Lan Khuê quyết định loại Thiên Nga.

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-2
Thiên Nga bị loại khỏi The Face 2017

Vui mừng với việc học trò "bình an vô sự", Hoàng Thùy quay trở lại phòng loại trừ để cảm ơn Lan Khuê nhưng lại bị dội gáo nước lạnh: “Cái sai của Thùy là Thùy bước vào phòng loại trừ khi Khuê đang chọn lựa các thí sinh. Điều đó chỉ cho thấy Thùy rất dở trong ứng xử. Thứ nhất, nó không công bằng với Thiên Nga. Thứ hai nó tạo áp lực cho Khuê vì biết đâu Khuê loại Phương Chi chứ không phải là Thiên Nga..."


Chỉ vào cảm ơn thôi, Hoàng Thùy cũng bị Lan Khuê mắng té tát

Hoàng Thùy quá bất ngờ với thái độ của Lan Khuê và chỉ có thể giải thích rằng: “Thùy chỉ định vào cảm ơn thôi mà Lan Khuê nói quá trời nói. Nghe thôi cũng đã thấy mệt rồi”.

Top 6 bước vào thử thách đầu tiên diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi và người cầm trịch là HLV Lan Khuê. Ngoài việc chuẩn bị cho mình một loạt những tình huống ấn tượng cùng Hữu Vi thì các thí sinh phải thể hiện được sự thông minh, độc lập, quyền lực. 

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-3

Trước khi bước vào thử thách đầu tiên, các HLV đã tập luyện những tình huống cũng như cách tạo dáng cho các thí sinh của đội mình. HLV Lan Khuê cho biết: "Chủ đề này khiến các bạn dễ nhầm lẫn trong cách thể hiện ngôn ngữ hình thể, cảm xúc và tương tác với bạn diễn. Mọi người cho rằng quyền lực sẽ là túm áo, túm tóc chèn ép nam giới thì nó nghiêng về nô lệ hơn là việc thể hiện quyền lực".

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-4Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-5

Phan Ngân là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách này. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của học trò Lan Khuê sau 8 tập phát sóng.

Đến với thử thách diễn xuất với vai trò chuyên gia định hướng làm đẹp. Top 6 sẽ hóa thân thành những cô nàng Beauty bloggers để hướng dẫn các cô gái làm đẹp bằng son môi.

Tiêu chí để giành chiến thắng là trong video clip phải có đầy đủ 4 điểm, thứ nhất là hiểu về sản phẩm son môi, thứ hai là khả năng truyền đạt thông điệp sản phẩm một cách chính xác đến với người nghe. Thứ 3 phải thể hiện được màu son chất liệu son và cuối cùng là thể hiện được sự đam mê và có kiến thức làm đẹp để truyền cảm hứng cho người xem. 

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-6
Tường Linh


Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-7
Phương Chi

Thực hiện thử thách đầu tiên là Phương Chi, cô nàng mang đến không khí vui nhộn qua cách giới thiệu hướng dẫn hài hước của mình, tạo cảm giác thoải mái không bị nhàm chán cho người xem. 

Cũng trong thử thách này, HLV Minh Tú khen Tường Linh nói chuyện cuốn hút và rất thú vị. Chính Hoàng Thùy cũng đồng tình với lời nhận xét này của Minh Tú.

Đồng Ánh Quỳnh rất tự tin khi bước vào phần thi này, giọng nói thiện cảm, rõ ràng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với hai giám khảo khách mời. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hoàn thiện thật tốt nhưng Đồng Ánh Quỳnh vẫn chưa chinh phục được các HLV.  Thiên Nga mang đến một màu sắc khá thú vị nhưng điều cô vướng phải đó chính là sự thiếu linh động, không có thần sắc và sự tươi mới để tạo cảm hứng cho người xem. 

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-8
Đồng Ánh Quỳnh

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-9
Thiên Nga

Phan Ngân đã tạo ấn tượng với BGK khi lấy son môi đánh má hồng, cách trang điểm mới mẻ mà các thí sinh trước đó chưa làm được hay gây ấn tượng mạnh mẽ với câu nói "son lem thì tém thôi". 

Đối với Tú Hảo, mặc dù sức khỏe đang yếu nhưng cô đã khiến các HLV khá bất ngờ. Cách truyền tải thông tin, hướng dẫn cũng vô cùng thu hút và nổi bật so với những thí sinh còn lại.  Với những lời nhận xét từ BGK, team Lan Khuê đã chiến thắng trong thử thách này.

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-10
Phan Ngân tiếp tục tạo ấn tượng với giám khảo trong thử thách thứ 2

Hớn hở nói cảm ơn, Hoàng Thùy đứng hình vì bất ngờ bị Lan Khuê mắng té tát-11
Tú Hảo

Tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 6/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017