Hoàng Thùy Linh chính thức chia tay The Remix 2016

(2Sao) - Vì lí do bệnh kéo dài nên Hoàng Thùy Linh chính thức chia tay cuộc thi The Remix.

Hoàng Thùy Linh là một trong những cái tên được trông đợi nhất của cuộc thi The Remix năm nay, qua mỗi vòng thi, nữ ca sĩ đều mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, thiện cảm hơn về cô. Trong liveshow vừa rồi, vì lí do bị sốt không thể tham gia nên Hoàng Thùy Linh đã nghỉ một đêm, tuy nhiên cho đến thời điểm này cơn sốt siêu vi vẫn kéo dài khiến cô không đủ sức để luyện tập cho đêm thi tiếp theo. Đại diện của phía nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng về việc cô sẽ chính thức dừng cuộc thi The Remix 2016 vì lí do sức khỏe.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh mệt mỏi vì bị sốt trong đêm thi tuần trước, và cô chỉ ngồi
 ở hàng ghế khán giả để theo dõi các thí sinh tham gia dự thi


"Kính gửi quí anh chị truyền thông, báo chí, các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Linh,

Trước tiên, Hoàng Thùy Linh xin đại diện cho Biên Đạo Minh Thư, Producer Dương 3D cảm ơn sự quan tâm, theo dõi, hỗ trợ và ủng hộ dành cho Linh cùng team của mình từ tất cả các anh chị trong suốt 6 liveshow The Remix 2016 vừa qua.

Qua 6 liveshow vừa qua Linh đã cùng các nghệ sĩ Minh Thư, Dương 3D đã có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật và trình diễn. Đó là những khoảnh khắc rất có ý nghĩa đối với quá trình hoạt động nghệ thuật của bất kì nghệ sĩ nào. Và thật may mắn khi những nỗ lực và sáng tạo của team Linh được đông đảo truyền thông và khán giả ghi nhận, đón nhận.

Những cố gắng nỗ lực của Hoàng Thùy Linh đang được mọi người ủng hộ và đón nhận

Như Linh đã có chia sẻ với ban tổ chức, sau sự vắng mặt trong liveshow ngày 21.2 vừa qua do Linh bị cúm siêu vi, Linh cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của Linh dù có khá hơn một chút nhưng tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kì vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khan giả.

Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo Linh nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này.

Qua mỗi đêm thi, Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được khả năng của mình

Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong team của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này.
Linh, cùng với team của mình, rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này. Cả nhóm cùng trân trọng cảm ơn anh chị báo chí truyền thông đã dành tình cảm và ghi nhận cho nhóm. Linh hi vọng sẽ sớm có những hoạt động truyền thông trong tương lai để tiếp tục hợp tác tốt đẹp với tất cả anh chị.
"

Sự vắng mặt của Hoàng Thùy Linh ở những vòng thi tiếp theo khiến cho fan hâm mộ và những người yêu thương cô cảm thấy tiếc nuối.

A.H
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất