Hoàng Thùy Linh 'đụng hàng' Beyoncé nhưng không ai chê 'đạo nhái' vì?

Có một pha "đụng hàng" với Diva Beyoncé, thế nhưng cộng đồng mạng không thể thốt lên 2 từ đạo nhái vì nguyên nhân này đây.

Tối 1/1 vừa qua, Hoàng Thùy Linh chính thức chào sân năm mới, đánh dấu sự trở lại của cô sau khoảng thời gian "ở ẩn". Không chỉ là MV kể về chuyện gieo quẻ đầu năm, siêu phẩm này còn mang nhiều ý nghĩa khi đề cập đến việc mọi thứ đóng băng vì Covid-19, vấn đề gây nhức nhối trong năm qua.

Đáng chú ý, MV của Hoàng Thùy Linh được đánh giá cao vì không chỉ được đầu tư chỉn chu về phần nghe, mà phần nhìn cũng vô cùng đặc sắc và táo bạo như một bức tranh được chấm phá đầy màu sắc.

Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-1Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-2Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-3
MV "Gieo Quẻ" có sự góp mặt của nam rapper Đen Vâu

Đặc biệt, trong MV lần này, Hoàng Thùy Linh còn có một pha "đụng hàng" gay cấn với "Queen Bee" đình đám. Cụ thể, Hoàng Thùy Linh chỉ "đụng hàng" Beyoncé chiếc áo màu hồng với những vệt loang mặc bên trong.

Tuy nhiên, ê-kip đã khéo léo phối thêm áo da màu đen bên ngoài, kết hợp với phần tay áo màu vàng lạ mắt và cả điểm nhấn là chiếc nón được đính kết vô cùng tinh tế. Có thể nói, dù "lỡ" trùng khớp với "Diva quốc tế" Beyoncé, thế nhưng khi đặt cạnh nhau, bộ trang phục của Hoàng Thùy Linh có vẻ "nhỉnh" hơn khi được phối hợp cầu kỳ với nhiều chi tiết và đặc biệt mang đậm "bản sắc" của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-4
Màn "đụng hàng" Beyoncé của Hoàng Thùy Linh trong MV "Gieo Quẻ"

Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-5Hoàng Thùy Linh đụng hàng Beyoncé nhưng không ai chê đạo nhái vì?-6
Tạo hình vô cùng nổi bật với sự kết hợp của nhiều màu sắc khiến khán giả không thể rời mắt.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoang-thuy-linh-dung-hang-beyonce-nhung-khong-ai-che-dao-nhai-nguyen-nhan-vi-sao-105194.html

Hoàng Thùy Beyoncé đụng hàng

Tin tức mới nhất