Hoàng Thuỳ Linh vô tình lộ căn nhà sang trọng tiền tỷ

Nghỉ ở nhà chống dịch nên Hoàng Thuỳ Linh nghĩ ra nhiều công việc khác nhau để làm trong đó có dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và vẽ tranh.

Giống với nhiều người, Hoàng Thuỳ Linh hiện đang ở nhà thực hiện giãn cách xã hội để mong muốn dịch Covid-19 đi qua nhanh. Nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc mèo cưng, phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và tự tập vẽ. 

Cách đây ít phút, khi giới thiệu với người hâm mộ thói quen tập vẽ mấy ngày qua ở nhà, Hoàng Thuỳ Linh vô tình để lộ không gian nhà hoành tráng của mình.

Khi đăng tải video, nhiều bạn bè và người hâm mộ chẳng còn chú ý tới gì ngoài ngắm không gian nhà "rộng đi mỏi chân" của nữ ca sĩ.


Một góc bàn làm việc trong nhà Hoàng Thuỳ Linh bày rất nhiều cúp giải thưởng.

2019 là năm đại thắng với Hoàng Thuỳ Linh khi album Hoàng và ca khúc Để Mị nói cho mà nghe thắng 7/7 hạng mục được đề cử tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 và tiếp tục rinh 4 giải Cống Hiến 2020.

Nữ ca sĩ dành riêng một không gian trang trọng bên trong nhà để trưng bày các cúp giải thưởng cùng nhiều chứng nhận danh giá. Đây cũng là góc để cô thư giãn, tập vẽ và chiêm nghiệm cuộc sống trong những ngày ở nhà.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hoang-thuy-linh-vo-tinh-lo-can-nha-sang-trong-tien-ty-632718.html

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất