Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?

Đây thực tế không phải 1 trong 3 bộ quốc phục vượt qua vòng bình chọn mà chỉ là trang phục Hoàng Thùy mặc trong lúc tập luyện cho Miss Universe 2019 mà thôi.

Mới đây, hình ảnh Hoàng Thùy mặc một bộ trang phục dân tộc khá hoành tráng khiến cư dân mạng khá háo hức và cho rằng đây là bộ quốc phục chính thức của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?-1
Rất nhiều người cho rằng đây là bộ trang phục dân tộc chính thức của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Tuy nhiên, điều khiến mọi người thắc mắc là bộ trang phục này không hề liên quan đến 1 trong 3 thiết kế lọt vào top 3 cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc mà ban tổ chức đã tìm ra trước đó.

Mới cuối tháng 7/2019, ban giám khảo cùng các cố vấn đã chọn ra Top 3 bài thi ấn tượng nhất bước vào vòng tuyển chọn cuối cùng: "Cò", "Vùng đất chín rồng" và "Cafe phin sữa đá".

"Vùng đất chín rồng" gây ấn tượng bởi sự hoành tráng của khung 9 con rồng phía sau. Chỉ sử dụng duy nhất gam màu vàng kim, bộ trang phục không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, còn thể hiện văn hóa truyền thống Việt Nam – thể hiện quyền bình đẳng nam nữ, nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long Giang đã xuất hiện khi người dân nước Nam dưới thời Nguyễn khai hoang, mở mang vùng đất này.

Với "Cò", không gian làng quê Việt Nam được kết hợp hài hòa qua hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời. Sử dụng gam màu chủ đạo là trắng – vàng, bộ trang phục khi mang lên sân khấu sẽ tạo hiệu ứng phối cảnh 3D, tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc.

“Cafe phin sữa đá” là cách truyền tải hình thức pha chế cà phê bình dân của Việt Nam thành trang phục dự thi độc đáo và sáng tạo. Thiết kế này cũng được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng bất ngờ trên sân khấu.

Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?-2
Đây là 3 trang phục dân tộc lọt vào vòng bình chọn.

Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?-3
Vậy thì bộ đồ mà Hoàng Thùy mặc ở đâu ra? 

Theo nhiều nguồn thông tin, bộ đồ hoành tráng là Hoàng Thùy mặc chỉ là sản phẩm của NTK Lê Long Dũng giúp Hoàng Thùy quen với sức nặng và độ cồng kềnh mà bộ đồ tương lai cô mặc có thể sẽ có. Còn về quốc phục chính thức của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 thì vẫn chưa được chốt và chưa được hoàn thiện xong.

Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?-4
Thiết kế Hoàng Thùy mặc mà bị nhầm tưởng là trang phục dân tộc thực ra là sáng tạo của NTK Lê Long Dũng trong BST "Trò chơi vương quyền" tại Vietnam International Fashion Week 2018

Hoàng Thùy lộ ảnh mặc trang phục dân tộc thi Miss Universe 2019 nhưng hình như có gì đó sai sai?-5
Hiện tại, Hoàng Thùy vẫn đang tích cực tập luyện với chuyên gia catwalk Anjo Santos


Con đường đến với Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy

Buu
Theo Vietnamnet


NTK Lê Long Dũng Trang phục dân tộc Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc phục

Tin tức mới nhất