Hoàng Thùy quyết định xây nhà sau 3 tháng lên ngôi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Một mình làm tất cả mọi thứ, Hoàng Thùy đang cần đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng để xây được căn nhà như mong muốn.

Cách đây ít phút, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với nội dung nhờ tư vấn. Chụp lại bản vẽ thiết kế mặt bằng cùng giấy phép xây dựng, người đẹp cho biết đang cần xây một ngôi nhà tại TP HCM. 

"Thùy đang cần xây nhà nhưng không biết các dịch vụ xây nhà. Ai có kinh nghiệm xây nhà ở TP HCM chia sẻ cho mình nhé", Hoàng Thùy khẩn khoản. 
 


Hoàng Thùy đang cần xây một căn nhà tại TP HCM. 
 

Chia sẻ về căn nhà trong tương lai gần, Hoàng Thùy cho biết vừa mừng vừa lo khi một mình phải làm tất cả mọi thứ. Để việc xây dựng diễn ra thuận lợi, chân dài xứ Thanh cần đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Sau khi Hoàng Thùy chia sẻ dòng trạng thái, khá nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã tư vấn và cho cô lời khuyên. Bên cạnh đó, cũng có những bình luận tỏ ra bất ngờ với tiềm lực kinh tế của Á hậu. 
 


Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy. 
 

Từng có một tuổi thơ khó khăn, song sự nỗ lực không ngừng đã giúp Hoàng Thùy theo đuổi đến cùng đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sau 6 năm chăm chỉ "cày quốc", chân dài xứ Thanh cho biết đã có cuộc sống ổn định và no ấm.

Tháng 5/2017, Hoàng Thùy tâm sự đã nắm trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng đất. Chia sẻ tin vui này với 2Sao, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi đã có được cơ ngơi như mình mong muốn. Từ chối tiết lộ về giá cả để sở hữu được những cơ sở vật chất ấy, song chân dài khẳng định số tiền để mua chúng là tất cả những cố gắng, sự nỗ lực theo nghề của cô trong suốt 6 năm qua.

"Tôi là người luôn làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm. Ai mời tôi làm việc tôi đều làm rất tích cực và cố gắng để làm thật tốt, nên khách hàng thường muốn làm việc với tôi nhiều lần. Số tiền tôi kiếm được chủ yếu từ quảng cáo, show diễn trong nước và cả ở nước ngoài", họ Hoàng tâm sự.

Có trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng nhà đất, Hoàng Thùy cho biết đó cũng là thành quả của việc nói không với xu hướng chạy đua đồ hiệu của làng giải trí.
 


Hoàng Thùy khoe 2 "sổ hồng" - chứng nhận quyền sử dụng nhà đất.


Hoàng Thùy "kiếm cơm" được từ nghề mẫu, dù đây không phải là nghề mang lại thu nhập lý tưởng trong thế giới giải trí
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-quyet-dinh-xay-nha-sau-3-thang-len-ngoi-a-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-148788.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất