Hoàng Tôn: 'Chẳng cần làm màu cũng có cả tá scandal khiến khán giả chú ý'

Hoàng Tôn cho phép bản thân được nghỉ ngơi để vực dậy chính mình sau hit mới. Nam ca sĩ muốn khán giả nhớ đến mình qua âm nhạc chứ không phải bằng scandal.

Hoàng Tôn là nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi đăng quang Á quân một cuộc thi âm nhạc lớn.

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam ca sĩ khá im lắng từ sau những lùm xùm giải nghệ, thẩm mỹ. Hoàng Tôn chia sẻ rằng bản thân đang muốn dừng lại để thấy được vị trí mình đang ở đâu và lên kế hoạch ‘‘nổ” phát pháo lớn cho chặng đường âm nhạc sắp tới.

- Hoàng Tôn được khán giả biết đến là một ca sĩ có khả năng trình diễn lẫn sáng tác. Tuy nhiên, từ sau bản hit 'Yêu em rất nhiều', Hoàng Tôn dường như không có hoạt động âm nhạc nào. Anh đang “mỏi mệt” với con đường của mình hay gác lại đam mê để thực hiện kế hoạch nào khác?

Sau sản phẩm âm nhạc Yêu em rất nhiều, tôi có tham gia một số gameshow, sau đó dành cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi chứ không phải giã từ sự nghiệp âm nhạc.

Hiện tại tôi có rất nhiều ý tưởng và đang tìm một ê-kíp cùng mình thực hiện những ý tưởng đó. Trong sự nghiệp của mỗi người, có những lúc lên cao cũng có những lúc thầm lặng, tôi chấp nhận điều đó, dừng lại để biết mình đang đứng ở đâu và cố gắng hơn.

- Cá tính và cũng thẳng tính là những gì người hâm mộ thường nhắc về Hoàng Tôn. Anh thường không giấu diếm những những tin đồn về bản thân trước công chúng. Tuy nhiên, điều này cũng gây cho Hoàng Tôn không ít phiền toái, anh có bao giờ nghĩ bản thân mình đã chịu thiệt không?

Tôi là người không thích nói dối, dù sự thật có thể sẽ gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Và cả khi phải đối mặt với những chuyện không vui, tôi vẫn mạnh mẽ chấp nhận nó, không bao biện cho chính mình, dù đó là điều nhỏ nhặt nhất.

Qua thời gian trải nghiệm, tôi đã biết được lúc nào nên lên tiếng và lúc nào nên im lặng. Tôi tin mọi việc xảy ra đều có lý do của nó và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân. Từ đó giúp mình đi lên, đứng vững hơn, tôi nghĩ rằng nếu giấu diếm hay không dám nhìn nhận quá khứ thì mình cũng chẳng có điều gì tốt đẹp ở tương lai.

- Một năm trở lại đây, nhắc đến Hoàng Tôn khán giả lại chỉ biết đến những scandal như chuyện thẩm mỹ, giải nghệ… hơn là các sản phẩm âm nhạc mới. Liệu rằng Hoàng Tôn có gặp áp lực về việc này hay không?

Hiện tại cuộc sống của tôi rất thoải mái bên cạnh người thân và bạn bè của mình. Áp lực duy nhất mà tôi tự đặt ra cho mình là phải làm nhiều bài hát để trở lại thật tốt, thật mạnh mẽ chứ không phải là những tin đồn mà mọi người bàn tán trước đây.

Đúng là lúc trước, mọi người nhắc đến tôi sẽ nghĩ nhiều đến những chuyện xoay quanh đời từ hơn là âm nhạc, nhưng tôi tin rằng với những sản phẩm mà mình tâm huyết, khán giả sẽ có cái nhìn khác về Hoàng Tôn.

- Với thực trạng nghệ sĩ đông đảo như nấm mọc sau mưa, giữ chân được khán giả là một điều khó khăn. Với Hoàng Tôn, điều gì khiến anh nghĩ rằng khán giả vẫn nhớ và chấp nhận đợi mình?

Tôi tin mình có khả năng và chất riêng. Đó sẽ là thứ làm cho khán giả nhớ và biết đến nhạc của tôi.

Tôi đang “tiến hoá dần” để vươn tới hình ảnh trưởng thành hơn, đặc trưng hơn chứ không phải giậm chân tại chỗ. Đó là điều tôi luôn tự hào, bản thân luôn tự nhủ không bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng.

Chính vì thế, dù khó khăn thế nào, tôi cũng vẫn mỉm cười bước qua.

- Để nhanh nổi tiếng, nhiều người thường chọn scandal, cũng có không ít nghệ sĩ vốn đã nổi tiếng như vẫn dùng cách này để “hâm nóng” tên tuổi. Hoàng Tôn đã bao giờ nghĩ đến việc này chưa?

Tôi không nghĩ đến thì cũng có nhiều scandal lắm rồi. Nhưng nghiêm túc mà nói, tôi vẫn nghĩ chỉ có âm nhạc mới là thứ kết nối tôi với khán giả một cách dễ nhất chứ không phải những lùm xùm xảy đến với mình.

Tôi yêu âm nhạc, mong muốn mang tình yêu lan tỏa với mọi người, đó là điều mong ước của tôi, chứ không phải là làm màu, làm nổi để mọi người biết đến rồi dễ dàng quên đi.

- Tham gia Nhạc hội song ca mùa 2 với tư cách là ca sĩ đồng hành. Đây cũng là một bước đánh dấu của anh trở lại với gameshow âm nhạc. Anh có cảm thấy áp lực với việc thi thố và loại thí sinh như những ngày đầu lập nghiệp?

Nhận lời tham gia chương trình đối với tôi là một vinh dự, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái và sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra trên sân khấu dù đó là một thất bại. Tôi vẫn vui vẻ vì mình và thí sinh trong đội đã làm hết mình.


Hoàng Tôn khi tham gia chương trình "Nhạc hội song ca"


Clip phần trình diễn của Hoàng Tôn trong chương trình "Nhạc hội song ca"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-ton-ban-than-co-nhieu-scandal-lam-roi-n-159038.html

Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất