Hoàng Touliver được khen 'đẹp trai hẳn ra' sau khi lấy Tóc Tiên

Ông xã Tóc Tiên gầy đi rất nhiều sau quá trình tập gym giảm cân, đường nét gương mặt cũng có vài phần khác lạ.

Cách đây ít giờ, Hoàng Touliver chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân, ghi lại một số khoảnh khắc của anh trong hậu trường cuộc thi âm nhạc chuyên về Rap (Rap Việt). 

Với lần xuất hiện mới nhất, ông xã Tóc Tiên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Anh gầy đi rất nhiều sau quá trình tập gym giảm cân, đường nét gương mặt cũng có vài phần khác lạ. 

Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-1
Hoàng Touliver phiên bản không mỡ thừa.

Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-2Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-3
Ở một số khoảnh khắc, gương mặt Hoàng Touliver có vài phần khác lạ. 

Nhiều bình luận cho rằng Hoàng Touliver "trẻ ra", "đẹp trai hẳn ra" sau khi giảm cân và hướng tới lối sống "healthy". Được biết anh khá nghiêm ngặt trong việc ăn uống, tập luyện, để giữ các chỉ số cơ thể trong trạng thái tốt nhất. 

Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn chưa thực sự quen Hoàng Touliver với phiên bản "gầy". 

Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-4
Nhiều bình luận cho rằng Hoàng Touliver "lấy vợ xong đẹp trai hẳn ra".

Hoàng Touliver là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, cũng là "cây đa cây đề" trong giới âm nhạc underground và được nhiều đàn em nể trọng. 

Tháng 2/2020, Hoàng Touliver tổ chức đám cưới bí mật với ca sĩ Tóc Tiên sau 5 năm hẹn hò. Từ khi lấy vợ, nhà sản xuất âm nhạc thường xuyên xuất hiện trong phòng tập thể hình. Cả hai vợ chồng đều hướng tới lối sống "healthy", và Tóc Tiên được cho là động lực khiến ông xã thay đổi. 

Sau vài tháng tập luyện, Hoàng Touliver đánh bay body màu mỡ, ngoại hình trở nên cơ bắp, rắn rỏi hơn. Tuy nhiên, màn lột xác của anh cũng khiến không ít người cảm thấy hoang mang vì nhận không ra. 

Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-5Hoàng Touliver được khen đẹp trai hẳn ra sau khi lấy Tóc Tiên-6
Hoàng Touliver chăm chỉ tập thể hình sau khi lấy vợ, ngoại hình "nhẹ nhõm" đi trông thấy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-touliver-duoc-khen-dep-han-ra-sau-khi-lay-toc-tien-n-231198.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất