Tưởng Hoàng Touliver rất lạnh lùng, vậy mà có ngày 'thả thính' Tóc Tiên cực ngọt

Đây cũng là lần hiếm hoi "phù thủy âm nhạc" dạn dĩ tương tác với bà xã chốn đông người. Điều này khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Giai đoạn từ yêu đến cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver gói gọn trong hai từ "kín kẽ". Họ cũng được xem là một trong những cặp đôi kỳ lạ nhất showbiz Việt, bởi rất ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, trong những bức ảnh chụp chung với hội bạn thân, cặp vợ chồng cũng hiếm khi ngồi kề bên nhau.

Cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên - Hoàng Touliver trong 5 tháng qua nhẹ nhàng nhưng tràn ngập hạnh phúc. Thi thoảng họ mới đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm.

Tưởng Hoàng Touliver rất lạnh lùng, vậy mà có ngày thả thính Tóc Tiên cực ngọt-1

Cách đây ít phút, cặp đôi nổi tiếng có màn "thả thính - đớp thính" cực ngọt trên Instagram khiến khán giả không khỏi phấn khích. Đây cũng là lần hiếm hoi "phù thủy âm nhạc" dạn dĩ tương tác với bà xã ở chốn đông người, dù trước đó được biết đến là tuýp đàn ông ít nói, lạnh lùng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng và hội bạn thân. Nữ ca sĩ diện bikini khoe thân hình nóng bỏng, đính kèm dòng trạng thái "đầy mùi thính": "Em mong anh một lần nhìn lại...".

Ngay lập tức, Hoàng Touliver đã "cắn câu" với bình luận dí dỏm: "Anh vẫn đang nhìn đây". Cuộc đối đáp trở nên thú vị khi sau đó, Tóc Tiên ra vẻ không quan tâm và có chút nũng nịu. Cô đáp lại ông xã bằng câu tiếng anh "ain't nobody cry" (Tạm dịch: Không ai khóc).

Tưởng Hoàng Touliver rất lạnh lùng, vậy mà có ngày thả thính Tóc Tiên cực ngọt-2
Dân mạng thích thú trước bình luận qua lại của vợ chồng Tóc Tiên.

Màn tương tác của hai vợ chồng được nhận xét đáng yêu, nhưng cũng chứa đựng nhiều tình cảm: "Sao em cứ cảm giác chị Tiên đang giận anh vậy ấy nhỉ? Nhưng mà anh comment vậy thấy cute rồi (kiểu chút cute cho chị Tiên bớt giận ấy)"; "Hai anh chị dễ thương quá"; " Anh mình toàn phát cẩu lương thế nhỉ"; "Đáng yêu chết đi được"...

Tưởng Hoàng Touliver rất lạnh lùng, vậy mà có ngày thả thính Tóc Tiên cực ngọt-3
Ngày 20/2/2020, Hoàng Touliver và Tóc Tiên chính thức về chung một nhà. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. 

Tưởng Hoàng Touliver rất lạnh lùng, vậy mà có ngày thả thính Tóc Tiên cực ngọt-4
Sau khi kết hôn, Tóc Tiên và chồng tận hưởng cuộc sống bình yên, kín tiếng. Giọng ca "Ngày mai" thường đăng ảnh trổ tài nấu nướng và cùng chồng tập gym. Đây là bức ảnh Hoàng Touliver đăng tải để chúc mừng sinh nhật vợ vào 13/5 vừa qua. Tình yêu giản dị, không phô trương của cặp sao nhận được sự yêu thích từ khán giả.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-touliver-bat-ngo-tha-thinh-toc-tien-cuc-ngot-n-228357.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao