Hoàng tử bé của xứ sở hạnh phúc Bhutan mới đó đã lớn và bảnh trai như thế này rồi đây

Chàng trai nhí của Bhutan ngày càng rạng rỡ, bảnh trai và giống hệt vua cha của mình.



Trong bức ảnh đăng trên tấm lịch tháng 6 của Hoàng gia Bhutan có hình của hai mẹ con Hoàng hậu Jetsun Pema và Hoàng tử nhí Jigme Namgyel Wangchuck đang vui đùa trong vườn đầy cây cối xanh tươi. Điều đặc biệt là nhìn chàng trai nhí ngày càng rạng rỡ, bảnh trai và giống hệt vua cha của mình. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm hạnh phúc ngập tràn của hai mẹ con.
 


Bức hình em bé và mẹ mới được Hoàng gia Bhutan công bố.

Được biết, phát hành lịch là hoạt động quen thuộc của Hoàng gia Bhutan và hình ảnh cho tháng 6 này là để kỷ niệm ngày sinh nhật của Hoàng hậu Pema tròn 27 tuổi. Hoàng hậu rất được dân chúng yêu mến vì sự dịu dàng, đằm thắm và hiểu biết của mình.

Trong tấm ảnh mới nhất này, Hoàng hậu diện bộ đồ màu xanh tím bắt mắt cùng thần thái rạng rỡ. Người dân đã dành những lời hay ý đẹp nhất để gửi đến người phụ nữ này trong ngày sinh của nàng. Trước đó, vào ngày 2/5, Hoàng tử nhí cũng đã xuất hiện khi vua cha bước sang tuổi 37.
 


Cả gia đình đã cùng nhau chụp ảnh để kỷ niệm ngày sinh của mẹ.


Trước đó, cậu bé cũng xuất hiện trong dịp sinh nhật vua cha.

Cặp vợ chồng vua Wangchuck và Hoàng hậu Pema được mệnh danh là cặp đôi William – Kate của dãy Himalaya. Do vậy, sự kiện Hoàng tử Gyalsey ra đời cũng được chào đón giống như lần cậu nhóc George của xứ sở sương mù cất tiếng khóc chào đời vậy. Trong tương lai, chắc chắn độ "hot"của hai đấng nam nhi này sẽ ngang ngửa và tạo thành cơn sốt trên khắp thế giới.

Hoàng tử là Gyalsey Jigme Namgyel Wangchuck chính là tượng trưng cho lòng can đảm vượt qua tất cả mọi thử thách của thần dân đất nước Bhutan.


Lòng can đảm của người dân Bhutan được thể hiện qua cậu bé này.


Cận cảnh vẻ đẹp trai khôi ngô của chàng trai nhỏ.


Cặp đôi được mệnh danh là Kate - William của Bhutan cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Khoảnh khắc hai vợ chồng xuất hiện cùng con trai đầu lòng mới thật trong trẻo và đẹp làm sao.
 


Bức hình cận mặt đầu tiên của tiểu Hoàng tử vào tháng 6/2016.

Theo Trí Thức Trẻ


hạnh phúc công nương Kate hôn nhân

Tin tức mới nhất