'Hoàng Tử Gió' đến nhà bạn chơi được 2 ngày thì tự sát

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, "Hoàng Tử Gió" đã sống ở chung cư được 4-5 tháng cùng hai người bạn.

19h30 hôm qua (5/10), hot boy "Hoàng Tử Gió" được phát hiện tử vong tại chung cư cao cấp thuộc xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Một người bạn chia sẻ, trước khi mất nạn nhân đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. 

"Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận", anh P. nói trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Hoàng Tử Gió đến nhà bạn chơi được 2 ngày thì tự sát-1
Chung cư phát hiện thi thể "Hoàng Tử Gió".

Cũng chia sẻ trên tờ báo trên vào sáng naylãnh đạo UBND xã Đa Tốn tiết lộ về nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của "Hoàng Tử Gió". Theo đó, hiện tượng mạng sinh năm 1992 ra đi trong tư thế treo cổ ở khu vực tủ quần áo.

"Nam thanh niên treo cổ tự tử ở khu vực tủ quần áo, thời điểm đó chỉ một mình nạn nhân ở nhà", lãnh đạo UBND xã Đa Tốn nói.

Đến 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Bước đầu, test nhanh Covid-19 đối với "Hoàng Tử Gió" cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y. 

Hoàng Tử Gió đến nhà bạn chơi được 2 ngày thì tự sát-2

Trước đó, có nhiều thông tin cho là Hoàng Tử Gió cùng hai người bạn là L.H.Đ và T.X.P thuê căn hộ trên địa bàn này đã được 4-5 tháng với mục đích để kinh doanh. Nhưng tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị mới đây đưa tin, nạn nhân đến chung cư được 2 ngày.

Căn hộ là do 2 người bạn của nam thanh niên này thuê cách đây 4-5 tháng để kinh doanh. 19h tối qua, trong lúc 2 người bạn ra ngoài mua đồ, "Hoàng Tử Gió" đã treo cổ tự tử. 

Qua làm việc với một số người liên quan, nạn nhân không viết thư tuyệt mệnh. Hiện, Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-gio-den-chung-cu-ban-choi-roi-tu-sat-n-280109.html

Hoàng Tử Gió

Tin tức mới nhất