Hoàng Tử Gió qua đời

'Hoàng Tử Gió' di chuyển đến nhiều nơi trước khi tự sát

Rời nhà một cô gái, "Hoàng Tử Gió" đến nhà người bạn ở Bắc Ninh rồi mới qua chung cư người bạn khác và tự tử.

Liên quan đến vụ việc "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân qua đời, mới đây, một người bạn thân thiết là nữ đã livestream tiết lộ thêm nhiều tình tiết trước khi anh tự tử.

Theo người này kể lại, Đức Nhân rời khỏi nhà cô gái đến nhà một người bạn tên Q.T ở Bắc Ninh ở được một hôm. Sau đó thì đến khu chung cư cao cấp ở Gia Lâm (Hà Nội) để bàn chuyện mở một quán ăn với người bạn là L.H.Đ được 2 ngày.

Lúc này, Hoàng Tử Gió thường xuyên có những biểu hiện tâm lý lạ như hay buồn và cuống lên, thậm chí là gặp ác mộng.

Hoàng Tử Gió di chuyển đến nhiều nơi trước khi tự sát-1

Vào hôm xảy ra sự việc, L.H.Đ ra ngoài tập thể dục từ lúc 17h. Lúc này Hoàng Tử Gió ở nhà với em của Đ. là T.X.P.

Vào thời điểm Hoàng Tử Gió treo cổ, vì bản năng sinh tồn nên Hoàng Tử Gió có đạp đồ đạc, gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên, vì người kia ở ngoài nên không biết. Khi được phát hiện thì sự việc đã quá muộn.

Trước đó, một người bạn khác của hiện tượng mạng sinh năm 1992 chia sẻ vào trưa cùng ngày xảy ra sự việc "Hoàng Tử Gió" đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. 

"Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận", anh P. chia sẻ.

Hoàng Tử Gió di chuyển đến nhiều nơi trước khi tự sát-2

Ngoài ra, một người em chia sẻ 1 ngày trước khi mất người này đã nhắn tin hỏi thăm sức khỏe "Hoàng Tử Gió". Hiện tượng mạng 9X cho biết mình vẫn khỏe.

Anh còn tâm sự do dịch bệnh nên công việc không mấy thuận lợi, và tự an ủi cùng với đàn em rằng "khó khăn chung, từ từ rồi mọi thứ sẽ dần trở về quỹ đạo".

19h30 ngày 5/10, hot boy "Hoàng Tử Gió" tên thật Hoàng Đức Nhân (sinh năm 1992, Quảng Ninh) được phát hiện tử vong tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết "Hoàng Tử Gió" được xác định ra đi trong tư thế treo cổ trong phòng, gần tủ quần áo.

Hoàng Tử Gió di chuyển đến nhiều nơi trước khi tự sát-3
Chung cư phát hiện thi thể "Hoàng Tử Gió".

"Hoàng Tử Gió" tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, "Hoàng Tử Gió bất" ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ "Hoàng Tử Gió" được tạo ra.

Facebook của hot boy lúc bấy giờ có tới gần 100.000 người theo dõi. Còn hiện tại trang cá nhân sở hữu hơn 800 nghìn người follow.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-gio-di-muon-noi-truoc-khi-tu-sat-n-280493.html

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời