Hoàng Tử Gió qua đời

'Hoàng Tử Gió' từng chia sẻ về chuyện 'có nên trốn nợ'

Đoạn clip "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân nói về chuyện nợ nần với cư dân mạng đang được chia sẻ lại trên MXH.

Tối 5/10, dân mạng không khỏi bàng hoàng khi nghe thông tin "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân (SN 1992) qua đời. Theo tìm hiểu, Hoàng Đức Nhân tử vong tại căn hộ thuộc một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Sự việc sau đó được chị T.N.C.P. - một người bạn thân của "Hoàng Tử Gió" đã xác nhận thông tin.

Được biết, thời gian gần đây, Hoàng Tử Gió đã đổi hướng sang hình ảnh của một doanh nhân, thường xuyên chia sẻ kiến thức về làm giàu, nói đạo lý kiếm tiền trên mạng.

Sau thông tin nam thanh niên qua đời, đoạn clip nói về nợ nần đang được cộng đồng mạng khơi lại trên MXH.

Hoàng Tử Gió từng chia sẻ về chuyện có nên trốn nợ-1
"Hoàng Tử Gió" đổi hướng sang hình ảnh "hot boy tài chính"

Cụ thể, đoạn clip được cư dân mạng chuyền tay nhau được "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân đăng tải lên TikTok vào hồi 18/8. Một cư dân mạng đã đặt câu hỏi cho “Hoàng Tử Gió” rằng: "Anh nghĩ nợ nhiều có nên trốn không, mong anh cho em lời khuyên".

Sau đó, Hoàng Tử Gió đã trả lời rằng: "Trốn cũng được, mà không trốn cũng được. Trốn nợ thì khổ tâm em ạ, chủ nợ nói thật với em, nợ thì vẫn phải trả thôi.

Em có trốn thì cũng không trốn được cả đời. Vậy nên chỉ có cách đứng lại, đối mặt giải quyết.

Em yên tâm chủ nợ cũng không dồn em vào chỗ chết đâu, cũng chỉ mong em tìm một cái cửa - phương hướng nào đó để trả nợ cho họ. Nếu như nợ thì không có gì phải xấu hổ cả em ạ.

Bởi vì người nợ được đã là một người giỏi rồi, uy tín thì người ta mới cho tiền để nợ đúng không. Vậy nên khi người ta đưa tiền cho em, họ không đưa mỗi nợ thôi mà còn đưa niềm tin nữa, hãy đứng lại, mọi chuyện đều có cách giải quyết.


Clip: Hoàng Tử Gió nói về chuyện "nợ có nên trốn không"

Hiện tại đoạn video vẫn đang được dân mạng chia sẻ với nhiều bình luận về vụ việc này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-qua-doi-hoang-tu-gio-hoang-duc-nhan-tung-chia-se-ve-chuyen-no-nan-thi-co-nen-tron-khong-162210610080511604.htm?fbclid=IwAR06xM_za6qQtNdczZHbnMuNzxPIvINduSxOyPzbcz_6g0Qz_oZgCutOuX8

Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời