Hoàng Tử Gió qua đời

'Hoàng Tử Gió' Đức Nhân vừa bị nghi tự sát là ai?

Anh chàng này từng nổi đình đám vì gương mặt điển trai loạt hình xăm độc lạ trên người.

Tối nay, mạng xã hội xôn xao trước thông tin "Hoàng Tử Gió" tên thật Hoàng Đức Nhân (SN 1992, đến từ Quảng Ninh) qua đời. Anh là một "hotface" sở hữu trang cá nhân với gần 900 nghìn người theo dõi.

Năm 2013, anh chàng này từng nổi đình đám khi được dân mạng liên tục gọi với biệt danh "anh phục vụ bàn đẹp trai" khi làm quản lý một quán bar ở Hà Nội.

Hoàng Tử Gió Đức Nhân vừa bị nghi tự sát là ai?-1

Thế nhưng, không chỉ có khuôn mặt điển trai hút người đối diện không đâu, anh cũng sở hữu nhiều hình xăm cá tính khác nữa.

Khi đó, rất nhiều dân mạng đã lập các hội như "Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân", "Hội những người phát cuồng vì độ kute không đỡ nổi của Hoàng Tử Gió"… để bày tỏ niềm yêu mến chàng trai.

Trước kia, Đức Nhân từng theo ngành học ngành Thiết kế đồ họa, nhưng vì bố mẹ ly hôn khiến anh chới với trong cuộc sống nên quyết định dừng việc học.

Hoàng Tử Gió Đức Nhân vừa bị nghi tự sát là ai?-2

Sở hữu ngoại hình điển trai, 9X từng được mời tham gia một số MV nhạc, làm mẫu ảnh cho không ít cửa hàng thời trang.

“Lúc đó, suy nghĩ duy nhất trong đầu mình là phải kiếm tiền và làm giàu, cho đến bây giờ suy nghĩ đó vẫn chưa biến mất”, anh từng chia sẻ tại thời điểm mới nổi tiếng.

Hoàng Tử Gió Đức Nhân vừa bị nghi tự sát là ai?-3

4 năm sau thời điểm gây bão mạng, Đức Nhân quyết định ra kinh doanh riêng khi mở cửa hàng xăm và một số cửa hàng quần áo.

Anh từng tâm sự về việc chuyển hướng công việc: "Model ảnh, tham gia đóng MV… từng là sở thích nhưng chưa phải là đam mê mình theo đuổi.

Con đường hiện tại mình hướng đến chính là tận dụng kinh nghiệm, các mối quan hệ có được từ khi làm quản lý quán bar để có thể trải nghiệm, học hỏi kết hợp với các mảng kinh doanh về thời trang, tattoo…

Mình không mong muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng mà chỉ mong muốn trở thành một người kinh doanh nổi tiếng. Với mình, chỉ cần sống cho những gì mình cảm thấy đam mê thì đều là đúng đắn".

Tuy nhiên mới đây, rầm rộ thông tin Đức Nhân qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm về sự việc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-gio-duc-nhan-vua-nghi-tu-tu-la-ai-n-280052.html

hiện tượng mạng xã hội tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời