'Hoàng tử Hallyu' Ryu Si Won ra sao sau scandal bạo hành vợ, bị đuổi khỏi showbiz?

Ryu Si Won từng là gương mặt sáng giá của làng giải trí xứ Hàn, song tất cả đã chấm hết sau scandal bạo hành vợ vào năm 2013.

Ryu Si Won sinh năm 1972, từng là ngôi sao sáng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gần 30 năm trước. Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim "Cảm xúc" vào năm 1994 và nhanh chóng được khán giả yêu mến với vẻ ngoài thư sinh, nụ cười rạng rỡ. Khi làn sóng phim Hàn bắt đầu lan rộng khắp Châu Á, Ryu Si Won được ưu ái gọi là "hoàng tử Hallyu" sau khi tham gia hàng loạt phim tuyền hình như "Sự thật", "Áo cưới", "Những ngày tươi đẹp"...

2sao.vn | Photobook

Nam tài tử còn là người mẫu hàng đầu trong các show của nhà tạo mẫu lừng danh Andrey Kim. Bên cạnh đó, Ryu Si Won cũng rất thành công với vai trò ca sĩ và sản xuất nhạc. Tài tử từng tham gia sản xuất và hát nhạc nền loạt phim 4 mùa nổi tiếng gồm "Trái tim mùa thu", "Bản tình ca mùa đông". Những năm 1997, 1998, anh liên tục thắng giải Diễn viên được yêu thích tại KBS Drama Awards.

2sao.vn | Photobook

Ryu Si Won cũng tham gia vào những giải đua xe chuyên nghiệp và sở hữu đội đua cho riêng mình. Có thể nói, hình ảnh của nam diễn viên vô cùng hoàn hảo trong mắt công chúng. Anh từng có mối tình ngọt ngào với nữ thần tượng Seo Ji Young và được khen là người lãng mạn, chung thủy.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, Ryu Si Won bất ngờ tuyên bố kết hôn với diễn viên múa kém mình 9 tuổi Cho Soo In. Đám cưới cả hai quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của giới showbiz. Cặp đôi chào đón con gái nhỏ trong hạnh phúc hơn 1 năm sau đó.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai không đẹp đẽ như viễn cảnh của nhiều người. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2012. Đến tháng 2/2013, Cho Soo In khởi kiện chồng cũ tội bạo hành. Cô tiết lộ Ryu Si Won đã cài đặt thiết bị theo dõi trên xe của mình.

2sao.vn | Photobook

Anh từng phủ nhận mọi cáo buộc hành hung và cho biết đó chỉ là cuộc tranh luận bình thường giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, bà xã Ryu Si Won đã đưa ra 150 đoạn ghi âm các cuộc cãi vã, đồng thời hình ảnh chụp lại vết thương trên cơ thể. Trong phiên tòa cuối năm 2013, Ryu Si Won thừa nhận tội lỗi, phải nộp tiền phạt và chi trả cho vợ cũ 4 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal, nam tài tử hào hoa một thời bị công chúng tẩy chay, dần biến mất khỏi showbiz. Cuối năm 2019, anh tổ chức tour diễn mang tên "Never Ending Story" tại Nhật Bản. Dù sự nghiệp tại quê nhà lụi bại, song anh vẫn được người hâm mộ xứ mặt trời mọc yêu mến và chào đón nhiệt liệt.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/2/2020, Ryu Si Won tái hôn với một người phụ nữ không làm trong ngành giải trí. Tin tức này khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi anh từng vướng scandal bạo hành vợ. Dù thông tin cô dâu được giữ kín, thế nhưng nhiều nguồn tin cho biết cô xuất thân từ một gia đình giàu có, làm về kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại ở tuổi 48, Ryu Shi Won có cuộc sống dư dả. Anh tiếp tục đam mê tốc độ và thú chơi siêu xe. Trên mạng xã hội cá nhân, nam tài tử thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf, đua xe và gặp gỡ bạn bè. Nhiều khán giả nhận định Ryu Si Won có thể sống sung túc đến hết cuộc đời nhờ vào khối tài sản đã kiếm được trong thời kì hoàng kim sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Ryu Si Won