HOT: 'Hoàng tử Vpop' đình đám hẹn hò mẫu nam kém danh

Theo thông tin hiếm hoi, "hoàng tử Vpop" và nam người mẫu nọ hẹn hò đã nhiều năm nhưng vô cùng kín kẽ.

Chuyện hẹn hò của những ngôi sao, đặc biệt là sao hạng A luôn khiến khán giả phải tò mò, chú ý.

Có những người công khai bước qua "n" cuộc tình, mang tiếng đào hoa. Song cũng có những người rất im hơi lặng tiếng, vào nghề lâu năm mà chuyện tình cảm luôn là dấu hỏi. 

Nhân vật chính trong bài rơi vào trường hợp thứ hai. Đó là một chàng ca sĩ có thâm niên hoạt động âm nhạc tính bằng thập kỷ, sở hữu giọng hát đặc trưng chủ yếu ở dòng ballad, ngoại hình nổi bật với chiều cao công khai 1m72.

Chưa hết, nam ca sĩ này được nhiều người yêu mến nhắc tới với biệt danh "hoàng tử Vpop".

HOT: Hoàng tử Vpop đình đám hẹn hò mẫu nam kém danh-1
"Hoàng tử Vpop" và nam người mẫu kém danh.

Trong khoảng chục năm hoạt động showbiz, chàng ca sĩ này hiếm khi đề cập chuyện tình cảm, tuy nhiên anh lại thường xuyên vướng vô số tin đồn giới tính. Điều may mắn là chàng trai chẳng mấy quan tâm, vẫn ghi điểm với những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, dù đôi lần không tránh khỏi thị phi làng nhạc.

Theo một số thông tin hiếm hoi từ hậu trường, chàng ca sĩ có mối tình đẹp với một nam người mẫu, diễn viên. Mối tình này được cho là bắt đầu từ năm 2012, vẫn kéo dài và có vẻ khá bền vững cho tới thời điểm hiện tại.

Yêu nhau lâu là vậy, nhưng cặp mỹ nam đam mỹ chưa bao giờ lộ ảnh sánh đôi. 

Một trong số ít lần họ bị bắt gặp đi cùng nhau cũng đã cách đây vài ba năm. Có người chứng kiến "hoàng tử Vpop" và nửa kia đi ăn thân mật, địa điểm gần ngay chung cư nam ca sĩ đang sống. Hay mới đây nhất là vài ba tháng trước, người khác lại thấy họ đi chung, cho thấy mối quan hệ thân ái này vẫn kéo dài lâu bền.

Nói một chút về nửa kia của "hoàng tử Vpop", anh từng là người mẫu khá có tiếng, sở hữu gương mặt lạnh lùng cuốn hút, song nhiều năm trở lại đây tên tuổi không còn nhận được nhiều sự chú ý.

3 năm trước, anh từng tham gia một bộ phim chiếu Tết, diễn xuất khá ấn tượng nhưng vẫn chưa thể bật lên.

Dù sự nghiệp không mấy rực rỡ, song mẫu nam này vẫn có mối quan hệ tương đối rộng trong giới showbiz. Anh chơi khá thân với hoa khôi đình đám L.K.

Trở lại với cuộc tình đam mỹ, trên mạng xã hội, cả soái ca làng mẫu và "hoàng tử Vpop" đều chưa từng đăng ảnh có mặt nửa kia, nên mối quan hệ cho tới nay vẫn được giữ bí mật gần như tuyệt đối. 

Gần đây, "hoàng tử" gây chú ý khi liên tục "thả thính" một cô gái được xếp vào hàng đại mỹ nhân lừng danh bậc nhất showbiz. Dù được nhiều bạn trẻ hâm mộ liên tục "chèo thuyền", nhưng đây thực chất chỉ là "thính" cho vui bởi cả chàng và nàng thực tế đều đã là "hoa có chậu".

Thám Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-tu-vpop-dinh-dam-hen-ho-nam-nguoi-mau-kem-danh-n-251915.html

đam mỹ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất