'Tiểu ca' Hoàng Tuấn Tiệp phải rời showbiz sau phốt tra nam

Sau khi liên tục bị bạn gái "bóc phốt", có cả file ghi âm làm bằng chứng, Hoàng Tuấn Tiệp đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngừng diễn xuất.

Chiều 5/4, nam diễn viên Hoàng Tuấn Tiệp đăng bài viết mới trên trang cá nhân, xin lỗi công chúng sau loạt bê bối đời tư cũng như thông báo tạm ngừng diễn xuất.

Nam diễn viên chia sẻ: "Trong khoảng thời gian qua, bởi vì scandal cá nhân của tôi mà khiến mọi người thất vọng, tôi thành thật xin lỗi vì thái độ trốn tránh mọi việc. Với những người tin tưởng tôi, một lần nữa tôi muốn nói lời xin lỗi".

Tiểu ca Hoàng Tuấn Tiệp phải rời showbiz sau phốt tra nam-1

Bên cạnh đó, nam diễn viên trẻ chia sẻ sẽ tạm dừng toàn bộ công việc diễn xuất, tập trung vào việc học và trau dồi bản thân mỗi ngày. 

Trước đó, vào 2/12/2020, Hoàng Tuấn Tiệp bị paparazzi ghi lại hình ảnh nắm tay một cô gái trẻ dạo phố. 

Tuy nhiên ngay sau đó, một tài khoản có tên "Hoa Nhi Siêu Cấp Ngoan" đăng đàn cho biết cô mới là bạn gái của tài tử họ Hoàng. Tài khoản này sau đó cũng liên tiếp đăng tải nhiều bài viết tố Hoàng Tuấn Tiệp ngoại tình, tung file ghi âm lúc 2 người thân mật làm bằng chứng.

Scandal này khiến cho sự nghiệp của Hoàng Tuấn Tiệp tụt dốc không phanh. Nam diễn viên luôn giữ im lặng trong suốt thời gian qua, cho đến hiện tại mới lên tiếng xin lỗi. 

Nhiều cư dân mạng giận dữ chỉ trích Hoàng Tuấn Tiệp "dám làm không dám nhận", trốn tránh sau lưng công ty quản lý, không dám trực tiếp nói chuyện với bạn gái cũ. 

Tiểu ca Hoàng Tuấn Tiệp phải rời showbiz sau phốt tra nam-2

Hoàng Tuấn Tiệp là một trong những diễn viên trẻ đang được yêu mến tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh sinh năm 1998 và hiện theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Anh từng gây chú ý khi đạt điểm đầu vào là 90.98, xếp hạng nhì toàn quốc. Vai diễn ấn tượng nhất của Hoàng Tuấn Tiệp là "Tiểu ca" Trương Khởi Linh trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi.

Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Dành Dành Nở Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tuan-tiep-phai-roi-showbiz-sau-phot-tra-nam-n-257030.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất