Hoàng Yến Chibi 'lên đời' với loạt hàng hiệu giá khủng mới tậu

Với loạt hàng hiệu đắt đỏ, Hoàng Yến Chibi đã chứng tỏ bản lĩnh thời trang, chính thức ghi danh vào danh sách "tay chơi ngầm" của làng giải trí.



Nổi tiếng với hình tượng trong sáng, dễ thương, Hoàng Yến Chibi từ lâu còn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách nữ tính, ngọt ngào.


hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn2
Giọng ca 9X còn trổ tài mix đồ sành sỏi khi bắt cặp túi hàng hiệu với quần jeans thêu hoa “cộp mác” thương hiệu bình dân Zara, có giá khoảng 1,2 triệu đồng.

Tuy không theo đuổi style sang chảnh, sexy như các đàn chị, song nữ ca sĩ 9X ngày càng thể hiện được bản lĩnh thời trang sành sỏi, không ngừng đầu tư hàng hiệu để “nâng tầm” phong cách. Từ giày, túi cho tới phụ kiện vòng tay,…cô nàng đều chứng tỏ “đẳng cấp” riêng, ghi danh vào top những "tay chơi ngầm” của Vbiz.



hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3
Ngoài Chanel, Dior cũng là thương hiệu túi yêu thích của Hoàng Yến. Cô nàng bắt nhịp xu hướng với thiết kế tuyền đen thuộc dòng Diorama danh tiếng.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3a
Cùng với túi Diorama màu đen, cô nàng còn sở hữu phiên bản màu bạc với mức giá tương tự.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3b
Ứng dụng loạt hàng hiệu cho street style đời thường, phong cách của Hoàng Yến Chibi được nâng tầm, trở nên đẳng cấp hơn trước. Trong hình, cô nàng phối ăn ý ba lô của Louis Vuitton với boots Dr Martens cực “chất”.


hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3c
Để sở hữu chiếc ba lô size mini của nhà mốt danh tiếng nước Pháp, Hoàng Yến phải bỏ ra tới 1.860 USD (hơn 40 triệu đồng).


hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3d
Đôi boots “hầm hố” mà nữ ca sĩ mang là một trong những best-seller của thương hiệu Dr Martens, được yết giá 135 USD (3 triệu đồng) trên website chính hãng.


hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3e
Bên cạnh chiếc ba lô xinh xắn, Hoàng Yến còn đầu tư cả túi Neverfull mang biểu tượng kinh điển của nhà mốt Louis Vuitton.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn3f
Kiều nữ Việt phải bỏ ra 1.260 USD (gần 30 triệu đồng) để rinh về tủ set túi cỡ trung của thương hiệu đình đám.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn4
Song song với túi xách, Hoàng Yến còn rất chịu chi cho vòng tay – phụ kiện tuy “nhỏ nhưng có võ”. Một trong những món “bảo bối” của cô nàng là item nạm đính “chất lừ” của Hermès.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn4a
Chẳng những sở hữu màu đen, Hoàng Yến còn mua cả bản màu đỏ cá tính.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn5
Thiết kế vòng tay độc đáo này có giá không hề rẻ, thậm chí “khá chát” khi được yết giá tới 1.150 USD (khoảng 26 triệu đồng) trên trang web chính hãng. Không riêng Hoàng Yến Chibi, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng coi item này là món đồ “phải có” trong bộ sưu tập.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn9
Sau túi, vòng thì giày chính là phụ kiện được giọng ca 9X “cưng sủng”. Cô nàng là một trong những sao chịu chi 15 triệu đồng để tậu về tủ đôi sneakers “hot trend” của Gucci. trước Hoàng Yến, dòng giày thêu đính họa tiết của nhà mốt Ý từng được loạt mỹ nhân như Thanh Hằng, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà ưu ái và tích cực lăng xê.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn10
Cô nàng không tiếc đầu tư cho khoản giày dép, mua sắm một lúc tới 4 đôi của thương hiệu Simmi với kiểu dáng đa dạng.

hoang-yen-chibi-hang-hieu-blogtamsuvn11
Và tất nhiên, ngoài trang phục hàng hiệu, mỹ phẩm được Hoàng Yến ưa dùng cũng thuộc nhãn hàng cao cấp. Bên cạnh chiếc túi Chanel đắt giá, cô nàng còn khoe khéo loạt son Christian Louboutin, có giá không dưới 2 triệu đồng cho mỗi thỏi.
 

Theo Thethaovaxahoi


mỹ nhân Vbiz Hoàng Yến Chibi street style

Tin tức mới nhất