Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô 'chibi' ngày nào!

Hoàng Yến Chibi ngày nào gần đây bỗng lột xác, mức độ diện bikini hở bạo tăng chóng mặt.

Hoàng Yến Chibi được nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ ngoại hình đáng yêu, ngây thơ mỗi lần xuất hiện.

Là một trong những ca sĩ xây dựng hình tượng teen girl thành công nhất nhì Vbiz, Hoàng Yến trước đây không chạy theo xu hướng hở bạo mà chỉ trung thành với phong cách ăn mặc nhí nhảnh và trẻ trung đúng độ tuổi.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-1

Sau thời gian dài "đóng khung" với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương, cô nàng nay đã trưởng thành hơn. Đáng chú ý nhất là thay đổi hẳn style ăn mặc.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 26 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini hoặc trang phục gợi cảm, khoe đường cong hút mắt.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-2
Mới nhất, bộ ảnh gợi cảm với đèn hoàng hôn của Hoàng Yến Chibi được chính nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ bạn bè và khán giả.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-3
Diện bộ nội y Calvin Klein ôm sát khoe 3 vòng, cô nàng gây bất ngờ bởi body khét lẹt và phong cách ngày một táo bạo mà trước đây ít khi dám thử.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-4
Biểu cảm cuốn hút cùng thần thái gợi cảm của người đẹp 26 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-5
Theo dõi trang cá nhân của Hoàng Yến Chibi, dễ thấy thời gian gần đây cô nàng đã "rời xa" phong cách kẹo ngọt. Những trang phục gợi cảm phô diễn hình thể được 9X ưu ái hơn cả.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-6Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-7
Sau rất nhiều năm gắn bó với hình ảnh kín đáo, trong sáng, Hoàng Yến Chibi đã có những bước chuyển ngoạn mục về mặt hình ảnh. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại chụp một bộ ảnh "thả rông" khoe làn da trắng nõn trên bãi biển.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-8
Trước kia cô theo đuổi hình ảnh cô nữ sinh thơ ngây đáng yêu

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-9
Dù thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh táo bạo trên mạng xã hội, nhưng cách tiết chế sự hở hang đã khiến hình ảnh của Hoàng Yến Chibi không bị phản cảm.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-10
Để sở hữu body "mlem" như hiện tại, Hoàng Yến Chibi cũng có những bí quyết riêng.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-11
 Hoàng Yến Chibi không tập luyện vũ đạo như nhiều nghệ sĩ khác nên việc tiêu hao calo không nằm ở những buổi diễn âm nhạc. Chính vì thế, có thời gian rảnh, cô lao đi tập thể dục luôn.

Hoàng Yến Chibi trưng trổ body khét lẹt không còn là cô chibi ngày nào!-12
Thời gian đỉnh điểm nhất về cân nặng của Hoàng Yến Chibi là 50kg, con số cân nặng hiện tại là 45kg và mục tiêu của cô là 43 - 44kg. Nhờ thực hiện đều đặn chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý mà cô nàng đang có thân hình lý tưởng với mục tiêu đề ra. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-chibi-trung-tro-body-mlem-voi-noi-y-n-271146.html

Hoàng Yến Chibi Bikini

Tin tức mới nhất