Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh

Á quân “The Face 2017” thường xuyên xuống phố với phong cách thể thao mà vẫn cực kì gợi cảm.

Là một trong những thí sinh gây ấn tượng tại cuộc thi The Face 2017 bởi khả năng biến hóa với đủ mọi hình ảnh từ gợi cảm, kiêu sa quyến rũ cho đến phong cách cá tính nổi loạn, á quân Đồng Ánh Quỳnh đang được các bạn trẻ yêu quý.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Đồng Ánh Quỳnh nhận được khá nhiều lời mời từ các thương hiệu nổi tiếng, và cô cũng đang thử sức mình với điện ảnh. Có thể nói, phong cách thời trang của cô nàng á quân cũng liên tục thay đổi.

Nếu ở sự kiện, bạn có thể thấy chân dài họ Đồng trong một chiếc đầm đầy gợi cảm quyến rũ, thì ở đời thường lại là một cô nàng rất cá tính trẻ trung với những trang phục thể thao khỏe mạnh.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-1
Set đồ thể thao sắc đỏ khiến nàng á quân nổi bật trên phố. Với ưu điểm vóc dáng cao và body đẹp, Đồng Ánh Quỳnh tự tin khoe vòng 2 mà không cần dùng đến công cụ chỉnh sửa ảnh để "sống ảo".

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-2
Vẫn là set đồ khoe vòng eo săn chắc, lần này á quân họ Đồng đội thêm một chiếc nón lưỡi trai trông cool ngầu hơn hẳn.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-3
Á quán The Face 2017 lựa chọn set đồ thể thao khoe eo thon gọn cùng phụ kiện snesker, mắt kính cực khoẻ khoắn. Cô nàng cột tóc đuôi gà để lộ gương mặt xinh xắn, năng động hơn trong bộ trang phục sporty.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-4
Quần thể thao, áo tank-top và sneaker sẽ là bộ đôi ăn ý cho những cô nàng thích diện phong cách sport-chic mà vẫn sành điệu.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-5
Khi đi tập gym, á quân họ Đồng cũng khiến mọi người chú ý bởi style ăn mặc "chất lừ" phô diễn vừa đủ điểm mạnh cơ thể. Chiếc bra-top thể thao với chi tiết cut-out càng tôn lên vòng 2 nuột nà cho cô nàng.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-6
Với quần thể thao xẻ tà, Đồng Ánh Quỳnh chọn cách phối cùng áo sát nách trẻ trung, khoe được làn da trắng và đôi chân dài đáng mơ ước.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-7
 Quần legging ôm sát cơ thể, áo bra-top, áo khoác bomber, sneaker - tất cả tạo nên phong cách sporty năng động đẹp khó cưỡng cho á quân The Face 2017

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-8
Nếu không chọn bra-top để mix cùng quần thể thao ống rộng thì áo crop-top sẽ là gợi ý hấp dẫn để bạn gái mix đồ cá tính mà vẫn gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-9
 Ngoài style thể thao thì cô nàng thường xuyên mix&match cực cá tính xuống phố. Set đồ áo bóng chày phối cùng quần skinny jeans cắt gấu, túi xách nhỏ nhắn và combat boots tạo nên diện mạo "chất phát ngất" cho á quân họ Đồng.

Học cách diện đồ thể thao vừa chất vừa gợi cảm như Đồng Ánh Quỳnh-10
Bộ đôi áo khoác da và combat boots luôn là sự kết hợp hoàn hảo để nàng trở nên cool ngầu, không thể chất hơn.

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-cach-dien-do-the-thao-vua-chat-vua-goi-cam-nhu-dong-anh-quynh-n-136984.html

Đồng Ánh Quỳnh

Tin tức mới nhất